ใคร...ที่เฝ้ารอ...

ฟ้าหยอกเอิน

...แม่เฝ้ามอง...ฟ้าไกล...ใคร่คิดถึง...
...ใจรำพึง...ยังนึกถึง...ลูกเสมอ...
...กี่เดือนแล้ว...ที่ห่างไกล...ไม่พบเจอ...
...เฝ้าแลมอง...หมองเหม่อ...อยู่เดียวดาย...
...................................
...ว่าป่านนี้...ลูกอยู่ดี...หรือเปล่าหนอ...
...แม่เฝ้าห่วง...เฝ้ารอ...มิห่างหาย...
...อยากให้ลูก...มาสวมกอด...พรอดข้างกาย...
...เหมือนข้างบ้าน...ที่ลูกหาย...คลายมาเยือน...
....................................
...เฝ้าน้อยเนื้อ...ต่ำใจ...ในอกแม่...
...ที่เฝ้าแล...แม่น้อยใจ...หาใครเหมือน...
...ลูกคิดถึง...แม่บ้างไหม...ไม่มาเยือน...
...แม่พร่ำเพ้อ...เสมอเหมือน...จะขาดใจ...
....................................
.....ถึง...ลูก ลูก ทุกคน....
..."วันแม่นี้"...สุขล้น...เปี่ยมความหมาย...
...กลับไปเถิด...ไปกอดแม่...ให้ชื่นกาย...
...เพราะวันนี้...มีความหมาย...ให้แม่รอ...
.................................
...ก่อนที่จะ...ไม่มีใคร...มาให้กอด...
...ไปหอมแม่...สักฟอด...ได้ไหมหนอ...
...กราบเท้าแม่...สักครั้ง...อย่ารั้งรอ...
...มีมะลิ...สักช่อ...ต่อเติมใจ...
..................................
...คุณเหนื่อยนัก...จงหยุดพัก...จากงานก่อน...
...แลพักผ่อน...นอนตักอุ่น...ละมุนไหว...
...หากอ่อนล้า...มาเติมรัก...พักแรงใจ...
...แม่จะเติม...ความรักให้...เจ้าจนเต็ม...
...................................
....ใกล้จะ วันแม่แล้ว....แด่ลูก ๆ ทุกคน...
+++ มาสะกิดต่อม คิดถึงแม่กันเถอะ จะได้กลับไปหาแม่ ด้วยกัน +++				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    19 กรกฎาคม 2550 16:18 น. - comment id 726919

    โดนสะกิด10.gif...เต็มๆ
    
    คิดอยู่เหมือนกันค่ะว่าปีนี้จะกลับบ้านแต่ถ้าไม่ได้กลับก็จะโทรไปแน่นอนเล4.gif
    
    ปล.บทกลอนลึกซึ้งนะคะ...29.gif
  • ฟ้าหยอกเอิน

    19 กรกฎาคม 2550 16:59 น. - comment id 726967

    ขอบคุณค่า คุณโคลอน
    ที่เข้ามาร่วมขบวนการ
    สะกิดได้ 1 ต่อมแล้ว55.gif55.gif
  • มณีจันทร์

    19 กรกฎาคม 2550 18:51 น. - comment id 727065

    อือ10.gifเค้าก็โดนสะกิดด้วยเลย
    เค้ารักแม่มากเลย.........
    ขอบคุณคะจันทร์ก็แปลกใจว่าทำไม
    ถึงได้รักแม่มากขึ้น มากขึ้นทุกวัน..
    46.gif36.gif
  • ว.มหรรณวา

    19 กรกฎาคม 2550 19:51 น. - comment id 727084

    คิดถึงแม่เหมือนกันครับป่านนี้ไม่รู้เป็นยังไง
    อยากกลับไปสวมกอดท่าน ก็ไม่มีตังค์ค่ารถ
    อยากคุยกับท่านโทรศัพท์ก็ไม่ตังค์
    
    27.gif27.gif27.gif27.gif27.gif27.gif
  • ปลายตะวัน

    21 กรกฎาคม 2550 21:42 น. - comment id 728032

    00178_0.jpg59.gif46.gif
  • ยาแก้ปวด

    12 พฤศจิกายน 2550 18:06 น. - comment id 787365

    6ez1mr4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน