รักรักรัก รักมาก รักเสมอ คิดถึงนะ คิดถึงเธอ เฝ้าเพ้อหา จะไม่รักใครอีกแล้วตลอดเวลา ผมสัญญาจะรักคุณตลอดไป คำคำนี้คุณพูดมาวาจาขัด ปากว่ารักแต่สัมผัสแค่ลมไหว ฉันเป็นได้แค่คนข้างข้างใจ ช้ำข้างในแต่ใจก็ยังรอ เป็นแค่คนที่เธอบอกว่ารัก สุดจะหักห้ามใจทำไมหนอ รู้ทั้งรู้ก็ยังรักก็ยังรอ ทำใจเจ็บไม่พอหรือยังไง รู้ทั้งรู้เธอหลอกก็ยังรัก จะอีกสักกี่ครั้งก็ทนไหว ขอแค่เธอไปเดินห่างจากฉันไป ถึงยังไงฉันก็รักและภักดี........
19 กรกฎาคม 2550 10:18 น. - comment id 726683
รักรักรัก รักมาก รักเสมอ คิดคิดคิด คิดถึง ถึงแต่เธอ ห่วงห่วงห่วง ห่วงใย ในตัวเธอ เพ้อเพ้อเพ้อ เพ้อหา จนละเมอ ขอบอกเธอว่ารัก นะคนดี
19 กรกฎาคม 2550 11:37 น. - comment id 726726
รักรักรัก รักมาก รักเสมอ รักเพียงเธอ รักมาก จากใจฉัน รักแด่เธอ ด้วยใจ ไปนิรันดร์ จะรักมั่น รักนาน แม้นกาลไกล.....
19 กรกฎาคม 2550 20:03 น. - comment id 727091
ถึงเขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก นี่แหละ...ความเอ๋ยความรัก