ให้ตุ้กตาหมาน้อยไว้กับลูก ใจเราผูกพันเกี่ยวใจเดียวไว้ ลูกอยากได้อะไร ก็ตามใจ ขอเอาไว้อย่าเกเร เนรคุณ......
19 กรกฎาคม 2550 09:21 น. - comment id 726639
ไม่เคยมีตุ๊กตาหมาสักตัวค่ะ มีแต่หมีกับหมูสีชมพูค่ะ
19 กรกฎาคม 2550 10:27 น. - comment id 726689
มอบตุ๊กตา หมีแพนด้า ไว้ให้ทราย จำได้ไหม ตอนไป เชียงใหม่นั้น แวะดูหมี เลยชื้อมา เป็นของขวัญ ให้ทรายนั้น ยังอยู่ดี หรือหายไป
19 กรกฎาคม 2550 11:33 น. - comment id 726724
ตุ๊กตาหมาน้อยคอยรัก พร้อมพรักของเล่นมากมาย ประเคนใส่พานมาถวาย สุดท้ายลูกเป็นอย่างไรใคร่จะรู้ มิใช่สอนอยากวอนสอนลูกใหม่ ของสิ่งใดอยากได้นะโฉมตรู ต้องเพียรหมั่นขยันเรื่องเรียนรู้ แม่รอดูซื้อให้หนูเป็นรางวัล ตุ๊กตาตัวเดียวผูกพันใจ ให้ลูกไว้ต่างความดีที่ลูกหมั่น ความรักความอบอุ่นมอบให้กัน เป็นเช่นนั้นไม่เกเร..เนรคุณ คุณทรายแค่ตุ๊กตาตัวเดียวเลี้ยงลูก ไม่ให้เกเรไม่ได้หรอกนะคะ ต้องให้ความรัก สั่งสอนด้วย เหมียวววว