ถ้าถามว่าตอนนี้รักเธอไหม ตอบว่าใช่แต่อาจไม่เท่าวันก่อนนั้น เธอใช่ไหมที่ครั้งหนึ่งเคยทิ้งกัน แล้วจะมาทวงถามความรักจากฉันเพื่ออะไร ไม่มีอีกแล้วคนที่ยอมทุ่มเททุกอย่าง หมดแล้วคนที่เสียใจกับการที่เอทิ้งขว้างอย่างหวั่นไหว วันนี้จะมาเรียกร้องจากฉันมันสายไป รักเธอน่ะใช่แต่ไม่มากเช่นวันวาน พรุ่งนี้จะยังเหมือนเดิมหรือเปล่าตอบไม่ได้ เธอเองใช่ไหมที่ทำลายความรุ้สึกดีๆนั้น ความรักยังคงเดิมแต่ที่ไม่อาจเพิ่มคือความผูกพัน อาจจะน้อยลงจากวันวานเพราะฉัน..เจ็บแล้วจำ
18 กรกฎาคม 2550 18:29 น. - comment id 726427
เท่าเดิมไม่เพิ่มไม่ลด จริงเปล่าหว่าเรา
18 กรกฎาคม 2550 19:00 น. - comment id 726443
ไม่เชื่อหรอก.. เดี๋ยวเค้าอ้อนเค้าหน่อยก็ใจอ่อนอีกแหละ ....ดีไม่ดีรักมากกว่าเดิมอีก... จันทร์นะเห็นมาเยอะแล้ว...
18 กรกฎาคม 2550 19:37 น. - comment id 726461
iรักเราเท่าเดิม..แต่แอบไปเติมให้คนอื่น..เอิ๊กๆๆมันเลยลดลงอะคะอิอิ อันนี้ดูดีดีน๊าๆๆพิมจังขอบอก
18 กรกฎาคม 2550 21:43 น. - comment id 726524
แบบนี้สิค่ะ เด็ดขาดดี ไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายยอมเน๊อะ คนไม่ดีก็อย่าไปสนจายย