สมน้ำหน้าตัวเอง

ฟ้าหยอกเอิน

...อยากจะเขียน..อะไร..ก็ใคร่เขียน...
...เพราะไม่ได้..เบียดเบียนใคร..ใจปราถนา...
...จะร่ำรวญ..ครวญคร่ำ..พร่ำพรรณา...
...ออกมาจาก..ปลายปากกา..คนช้ำใจ...
...............................
...จะตอกย้ำ..ออกไป..ให้สาสม...
...จะถาถม..สมน้ำหน้า..ที่หวั่นไหว...
...จะย้ำเตือน..ให้จำ..ที่ช้ำใจ...
...จะร้องไห้..ให้สาใจ..ที่จบกัน...
.............................
...วันพรุ่งนี้...ฉันจะมี..ชีวิตใหม่...
...จะก้าวเดิน..ต่อไป..ไม่โศกศัลย์...
...จะเข้มแข็ง..ไม่เสียใจ..ให้ใครกัน...
...ตัวของฉัน..ใจของฉัน..ต้องมั่นคง...
...............................
...จะเยียวยา..รักษาแผล..ที่พลาดไป...
...แล้วจะเป็น..คนใหม่..ไม่ไหลหลง...
...จะไม่เชื่อ..คำมักง่าย..ใจมั่นคง...
...จะดำรง..อยู่ได้..ด้วยตัวเอง...
................................
...แต่วันนี้..ใครมีผ้า..ให้ยืมบ้าง...
...จะชะล้าง..ที่โดนใคร..มาข่มเหง...
...ผ่านเข้ามา..ระวังลื่น..นะตัวเอง...
...เดี๋ยวหงายเก๋ง..แล้วจะหา..ว่าไม่เตือน...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 กรกฎาคม 2550 15:41 น. - comment id 726358

    ยังไม่ได้ซักเลย ยืมแล้วซักให้ด้วยนะคะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ฟ้าหยอกเอิน

    18 กรกฎาคม 2550 15:52 น. - comment id 726366

    ดีจ้า คุณเพียงพลิ้ว
    ขอบคุณ ที่มาเยือน
    และทิ้งผ้าไว้ใน ได้ล่ะ1
    เดินดี ๆ จ้าระวังลื่นนะ
    กระซิก หระซิก15.gif15.gif15.gif
  • สมชายหมายเลข ๓

    18 กรกฎาคม 2550 17:50 น. - comment id 726422

    วันพรุ่งนี้...ฉันจะมี..ชีวิตใหม่
    ...อย่าเลยครับอย่ารอ...ชีวิตเริ่มต้นใหม่ในวันนี้เลยครับ
  • มณีจันทร์

    18 กรกฎาคม 2550 19:18 น. - comment id 726451

    ผ้าไม่มีคะแต่ถ้าเป็นเสื้อที่ใส่อยู่ก็ได้คะ
    มาให้กอดปลอบใจให้นะ
    64.gif64.gif
  • ว.มหรรณวา

    18 กรกฎาคม 2550 20:27 น. - comment id 726476

    ...แวะเข้ามาซับน้ำตาครับ...เผอิญไม่ได้เอาผ้าเช็ดหน้ามา งั้นเอาผ้าเช็ดกระจกแทนก็แล้วกันนะครับ อิอิ อ่ะล้อเล่น 27.gif27.gif27.gif27.gif
  • ยาแก้ปวด

    12 พฤศจิกายน 2550 18:07 น. - comment id 787366

    6ez1mr4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน