หากเราต้องจากไกลให้เธอรู้ ฉันยังอยู่เคียงข้างเธอเสมอ จะไปหาทันทีที่อยากเจอ ยามเมื่อเธอมีปัญหาพาให้ตรม มีทุกข์โศกโพยภัยให้ส่งเสียง ยินสำเนียงทุกข์ใดใจขื่นขม จะปลอบโยนให้หายคลายระทม อย่ากดข่มอมทุกข์ไว้แต่ผู้เดียว สิ่งดีดีในสัมพันธ์เมื่อวันก่อน จะกลับย้อนคืนกลับเช่นเคยเกี่ยว หากเรียกหาจะรีบมามั่นกลมเกลียว ยังแลเหลียวเธอนั้นมั่นมิคลาย จะไปหาจะไปในทันที ตัวฉันนี้จะเคียงข้างไม่หนีหาย ขอแต่เพียงเธอยิ้มชื่นสบาย ด้วยใจหมายรักผูกพันนิรันดร..........
17 กรกฎาคม 2550 23:13 น. - comment id 726007
สวัสดีคะ ด้วยรักและผูกพันคะ... ความหมายดีคะจะรวมกันก็ดีคะแยกกันก็ดีคะ มาเป็นกำลังใจค่า
17 กรกฎาคม 2550 23:36 น. - comment id 726024
หวัดดีค่าคุณมณีจันทร์ ขอบคุณมากๆ ค่าที่ให้กำลังใจ หลับฝันดีค่า ราตรีสวัสดิ์
18 กรกฎาคม 2550 06:12 น. - comment id 726069
ป กำลังทุกข์เลยค่ะ..ส่งเสียงแล้วนะคะ รีบมาด่วนเลยค่ะ
18 กรกฎาคม 2550 07:18 น. - comment id 726080
ปราณรวี ไปละค่ะ แหะ แหะไม่รู้จะคอมเมนท์ ถูกใจไหม ไปโดยจขกท.ไม่รู้ตัว อิอิ
18 กรกฎาคม 2550 07:41 น. - comment id 726086
คุณปราณรวี ดอกไม้ไปละนะ แต่ไม่รู้จะคอมเมนท์ โดนใจไหม แหะ แหะ ธรรมดามนุษยชนคนบนโลก สุขกับโศกคู่กันนั้นของแน่ อย่าจริงจังหรือปล่อยไปตามกระแส กันก่อนแก้เดินสายกลางทางปลอดภัย
18 กรกฎาคม 2550 11:05 น. - comment id 726183
ถ้าคนเราจริงใจต่อกัน ไกลนานเพียงไหน ก็ไม่มีวันนอกใจ และไม่มีทางจะทิ้งเราไปไหน หากหัวใจทั้งสองไม่ห่างกัน และไม่มีสิ่งใดมาพรากจากกันได้
18 กรกฎาคม 2550 10:41 น. - comment id 726230
แม้นอยู่ไกลแต่จะส่งใจไปพันผูกไว้อย่างเหนียวแน่นค่า..
18 กรกฎาคม 2550 12:55 น. - comment id 726259
หากเราต้องจากกัน จะเป็นด้วยเหตุใด ...... ขอเพียงแต่...ขอเพียงแต่เขียนมา ในยามที่เธอท้อแท้ เพื่อให้เธอายใจ .................. ด้วยรักและผูกพันครับ
19 กรกฎาคม 2550 17:21 น. - comment id 727001
อบอุ่นจังค่ะ
23 กรกฎาคม 2550 00:35 น. - comment id 728275
สวัสดีค่ะ ด้วยรัก ผูกพันและความห่วงใย ที่แอบส่งไปให้คนที่ห่างไกล
24 กรกฎาคม 2550 17:44 น. - comment id 729333
2