โชคดีที่มีเธอ

NU_KOY

อาจไม่ใช่คนแรกที่เธอรัก
แต่ขอภักดิ์รักเธอไม่เสื่อมหาย
รักเพราะรักใจเธอใช่รูปกาย
จงเชื่อได้ฉันจะรักและภักดี
เพราะเธอเป็นมากกว่าคนที่คิดถึง
เป็นที่พึ่งยามทุกข์ท้อไม่ถอยหนี
เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งพ่อเป็นทั้งพี่
ชีวิตนี้ฉันโชคดีที่มีเธอ				
comments powered by Disqus
  • คนบนเกาะ

    17 กรกฎาคม 2550 17:20 น. - comment id 725868

    36.gifใช่แล้วครับ ขอหนับหนุน
  • ว.มหรรณวา

    17 กรกฎาคม 2550 18:24 น. - comment id 725895

    ...ยามเธอเหงาขอเป็นเพื่อนคอยเคียงข้าง
    ยามอ้างว้างขอเป็นเพื่อนร่วมสร้างฝัน
    ยามเธอทุกข์ท้อใจในบางวัน
    ขอเป็นเพื่อนปลอบขวัญแค่นั้นเอง.
    
    ...ขอให้ผู้หญิงจงโชคดีแบบนี้ทุกคนนะครับ...
    27.gif27.gif27.gif27.gif27.gif27.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน