คิดถึง คิดถึง รำพึงหา ทุกเวลาเช้าคำเฝ้าพร่ำถึง แม้วันใดไม่เจอเพ้อรำพึง เฝ้าคิดถึงอย่างนั้นอยู่ทุกวัน คิดถึง คิดถึง อยู่อย่างนั้น หัวใจมันไม่เคยจะหยุดได้ เฝ้าคิดถึงแต่เธอทุกลมหายใจ ไม่มีวันใดจะร้างใจให้ไกลเธอ แล้วเธอเล่าคิดถึงฉันหรือเปล่า จะให้เฝ้าคิดถึงไปถึงไหน รู้หรือเปล่าว่าคิดถึงแทบขาดใจ รู้หรือไม่ว่ามีใครที่รักเธอ