ใจของฉันคิดอยู่ไม่รู้หาย แต่เสียดายบอกใครไม่ได้หนา ทั้งวันคือคิดถึงเธอทุกเวลา เมื่อไรหนามีเวลาให้เสียที เพราะทรามวัยไม่ใส่ใจในความคิด ไม่เคยติดใจใครในโลกหล้า เพราะตัวเธออยู่กับงานทุกเวลา เมื่อไรหนาสมอุรากันเสียที หากทรามวัยเสียใจหรือเป็นทุกข์ ขอเพียงลุกขึ้นมาหาฉันนี้ จะขออยู่ปกป้องแม้ชีวี ขอแต่เพียงเธอนั้นให้คืนมา นี้เป็นเพียงหัวใจที่คิดถึง เป็นเพียงส่วนหนึ่งในใจพี่ เพราะตัวฉันคิดถึงอยู่ตลอดปี แม้ตอนนี้ชีวีมีแต่เธอ
17 กรกฎาคม 2550 10:02 น. - comment id 725526
อ่านกลอนแล้วก็รู้ คิดถึงมากใช่เลย
17 กรกฎาคม 2550 10:26 น. - comment id 725537
ขอคุณชาวเกาะที่ช่วยเป็นกำลังใจ ทำไงจะหายคิดถึงละนี่
17 กรกฎาคม 2550 11:32 น. - comment id 725569
คิดถึงเธอมากรู้ไหม ทั้งหัวใจมีแต่เธอเพียงเท่านั้น อยากอยู่ใกล้ในอ้อมกอดทุกทกวัน สบตาสื่อความสัมพันธ์ระหว่างเรา
17 กรกฎาคม 2550 19:10 น. - comment id 725917
เผื่อลมหายใจไว้ให้ตัวเองด้วยนะครับ
19 กรกฎาคม 2550 14:15 น. - comment id 726807
คิดถึงเค้า แล้วเรามีความสุข ก็น่าจะปล่อยใจให้คิดถึงมากๆค่ะ