ส่งรักจริง จากหญิงซื่อ ผู้ถือสัตย์ ทะยานลัด ข้ามขอบฟ้า มาที่นี่ มอบกลางใจ ชายประเสริฐ เลิศวจี จะขยี้ หรือขย้ำ ก็ตามใจ รักวันนี้ วันไหน ก็ใหญ่ยิ่ง เป็นรักแท้ รักจริง ที่ยิ่งใหญ่ รักแสนรัก หวงแสนหวง ดั่งดวงใจ มั่นคงไป ตราบฟ้าดิน สิ้นเวลา.
17 กรกฎาคม 2550 06:26 น. - comment id 542186
อ่านแล้วรู้สึกซาบซื้ง ใจหายแวบๆ นึกถึงอดีด..เคยมี...ความรักครับ
17 กรกฎาคม 2550 08:10 น. - comment id 725451
รักวันนี้ วันไหน ก็ใหญ่ยิ่ง หากรักจริง คงคำ จงจำมั่น เป็นรักแท้ มิแปร แม้สักวัน ชุบชืวัน มั่นชีวี มิมีจาง.....
17 กรกฎาคม 2550 10:12 น. - comment id 725533
ชอบกลอนบทแรกจังเลยครับ ขอบอก
17 กรกฎาคม 2550 11:43 น. - comment id 725582
บางครั้งก็อยากมีใครสักคนมาให้รักเหมือนกันค่ะ แต่อยู่คนเดียวมานานไม่รู้ว่าถ้ามีแล้วจะหวานแบบนี้กะเค้าเป็นหรือเปล่าอ่ะดิคะ
17 กรกฎาคม 2550 23:03 น. - comment id 726003
อ่านแล้วรู้สึกดีจัง ยอมได้เพื่อคนที่เรารัก
17 กรกฎาคม 2550 23:14 น. - comment id 726008
แต่งกลอนได้อรรถรสดีจังเลยครับ มีการเล่นคำด้วย โดยเฉพาะคำว่า ขย้ำ อ่านแล้วนึกถึงเสือเลยล่ะ อิอิ ล้อเล่นนะครับ กลอนแสดงถึงความรักที่มอบให้โดยไม่มีเงื่อนไข เป็นรักที่บริสุทธิ์ใจดีจังเลยครับษา