ถึงคนที่ เคยรัก ล้นดวงจิต ถึงคนที่ เฝ้าคิด เสน่ห์หา ถึงคนที่ ห่างไกล คนละฟ้า ถึงคนที่ ไกลตา แต่ใกล้ใจ ยังคิดถึง ห่วงหา เสมอเหมือน ยังไม่เลือน จากวันวาน อันขานไข ยังรักเธอ ที่สุด เสมอไป ยังห่างไกล อย่าให้ใจ ห่างจากกัน จากคนที่ ยังรัก อย่างสุดซึ้ง จากคนที่ ครั้งหนึ่ง มีเธอฉัน จากคนที่ อยู่เพื่อรัก และแบ่งปัน จากคนที่ มีความฝัน วันของเรา คอยคนที่ เอ่ยวาจา สัญญามั่น คอยคนที่ ไม่มีวัน ฉันจะเหงา คอยคนที่ จะกลับมา มาเป็นเงา คอยคนที่ สุขหรือเศร้า ไม่เลิกลา รักคนที่ มอบรัก สักใหญ่ยิ่ง รักคนที่ รักจริง สิ่งนั้นหนา รักคนที่ ไม่สนใจ ในหน้าตา รักคนที่ ดียิ่งกว่า แค่รูปกาย รีบกลับมา ไวไว นะคนดี อย่าให้คน ทางนี้ ไร้ความหมาย ช่วยลบความ กังวลใจ ให้คลี่คลาย ยังรอคำ อธิบาย ด้วยใจรอ
16 กรกฎาคม 2550 16:48 น. - comment id 530180
ด้วยความที่ ไม่มีโอกาสจะพูดได้ แต่วันหนึ่งใกล้เข้ามาพาให้สอน ต้องพูดความจริงใจให้เป็ฯขั้นตอน เหมือนที่เคยเราอยู่เคียงสัญญากัน อยากจะรู้ คนเดียวในใจฉัน ฤทัยนั้นหยุดฉันหยุดที่เธอนั้น อย่าได้กังวลว่าจะห่างไกลออกไปกัน จิตใจฉันมีแต่เธออยู่คนเดียว กลับมาหาเธอแน่ฉันคิดถึง เฝ้ารำพึงว่ารักจักกลมเกลียว หากไม่มาเธออย่าคิดว่าเธอเปลี่ยว มีฉันนี้คนเดียว เฝ้าแต่คอย สัญญาไว้ ว่าจะรัก กันจนสิ้นลม อยากเป็นร่มให้เธอยามฝนปรอย อยากเป็นที่ระบายอยากให้คอย อย่าปล่อยฉันเหงาหงอยอยู่คนเดียว แล้วสิ่งที่เธอคิดอยากบอกว่า ให้เธอมาถามฉันอย่าฉุนเฉียว อย่าให้ฉันต้องเจ็บอีกครั้งเดียว อีกนิดเดียวถึงฝั่งแล้วยอดรัก...ขอให้รอ
17 กรกฎาคม 2550 13:28 น. - comment id 725651
เสริมดวงตาด้วยสีฟ้าอีกสักนิด ไปยืนบิดชิดกระจกแบบหนาๆ แล้วสมมุติว่ามีเจ้าเงาะมา จงบอกว่าคุณนั้นนับวันรอ ขอพรพรหมชมเพลินเดินอากาศ เขียนนิราศรักเธอขอเจอหนอ ทันใดนั้นจะเห็นตรงหน้าจอ คนที่พ้อยืนยิ้มริมหัวใจ
20 กรกฎาคม 2550 14:51 น. - comment id 727436
ขอขอบคุณจากใจที่คอมเมนท์ จะไม่เว้นหัดเขียนเพียรแก้ไข ขอน้อมรับข้อคิดเห็นอย่างเต็มใจ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ขอแก้ตัว