______________จากหนึ่งคำบอกรัก_______________ ไม่รู้เธอจะรับ-----------------ฉันได้ไหม ก็แค่อีกคนที่ขอเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ ก็แค่อีกคนที่เธอจะยอมรับไว้แค่นั้นเอง ฉันรักเธอมาตั้งนาน-------------------------------------------------------- ------------------------------------กับสิ่งที่ฉันต้องการเธอไม่เคยเห็น ส่วนหนึ่งของหัวใจถ้าฉันไม่ใช่ก็เป็นสิทธ์ของใจเธอเอง อยู่ที่เธอจะให้ฉันเป็นอะไร____________ในสายตาเธอ