คิดถึงแม่เคยปลอบโยนให้แรงใจ ต่อสู้ไปเถิดหนาอย่าท้อถอย แม้ไม่ได้ดังใจสมรอคอย แต่อย่างน้อยประสบการณ์งานมากมี อย่ายึดติดลาภยศสรรเสริญ พาเพลินเพลินประมาทนักจักหมองศรี ทำเถิดหนาหน้าที่ทำไห้ดี แม่คนนี้ที่หนึ่งซึ้งในใจ
16 กรกฎาคม 2550 15:51 น. - comment id 475848
แวมาปลอบอีกคนจ้า..
16 กรกฎาคม 2550 13:08 น. - comment id 476437
ปลอบกันให้ดี อย่ามีลวงหลอก นะจ้ะขอบอกอย่าหลอกกันหนา มีคนเตือนภัยก่องเจ้าชู้นา ระวังน้ำตาจะตกในใจ
16 กรกฎาคม 2550 10:33 น. - comment id 478807
เมื่อวัยเด็ก ยังมีแม่ คอยปลอบใจ ผ่านเยาว์วัย ก็มีพี่ คอยปลอบขวัญ ถึงตอนนี้ มีพี่ก่อง คอยปลอบกัน อย่าไหวหวั่น นะคนดี พี่ยังคอย
16 กรกฎาคม 2550 22:23 น. - comment id 537789
คิดถึงแม่จัง...อยากบอกแม่ดังๆๆ ว่ารักแม่ที่สุด กลอนให้ความหมายดีคะ
16 กรกฎาคม 2550 20:44 น. - comment id 538870
ภาพสวยจังค่ะกุหลาบขาว ดูแพรวพราวสดสวยด้วยสีสัน ขอขอบคุณในไมตรีที่ให้กัน ช่วยปลอบฉันอีกคนจนคลายใจ คิดถึงแม่นะคะ แม่สอนให้สู้ชีวิตมาตลอด ตอนนี้ท่านไปดีละ
16 กรกฎาคม 2550 07:32 น. - comment id 725353
ชีวิตคนสู้ไปอย่าแพ้พ่าย ยังไม่ตายกายยังอยู่ดูโลกสวย เดิน เดิน เดิน ก้าวหน้าอย่างงงวย โชคคงช่วยให้เราถึงซึ่งหลักชัย เป็นกำลังใจกะเช้าวันใหม่ ของจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2550 นะคะ
22 กรกฎาคม 2550 23:18 น. - comment id 728258
อยากบอกว่ารักแม่สุดหัวใจ ที่ผิดไปในอดีตก็....ขอโทษ และขอบคุณเสมอที่คอยปลอบโยน ยามลูกท้อแท้และสิ้นหวัง กลอนให้ความหมายดีค่ะ 16%รักเสมอและรักตลอดไป%