บนถนนสายเปลี่ยว ฉันนั่งคนเดียว...ไร้จุดหมาย มีเพียงความหวัง-กำลังใจ ที่ปลายฟ้าใส...ฝันคงจริง หลายคนบอกคิดอิจฉา ที่เห็นฉันไล่ล่า..เจ้าความฝัน เดินทางรอนแรมนานวัน พานพบประสบการณ์อันพรั่นพรึง แท้จริงใครเล่าเขาจะรู้ ว่าสิ่งที่เป็นอยู่มันสับสน เหนื่อยนะต่อสู้ดิ้นรน กว่าจะผ่านพ้นแต่ละวัน แท้จริงสิ่งที่เขาอิจฉา อยากได้มาเรียนรู้...เช่นฉัน อยากรู้ไหมได้มาอย่างไรกัน ฉันใช้ทั้งชีวิตนั้น...แลกมันมา ....หลายๆครั้งที่มีคนบอกว่าชีวิตผมน่าอิจฉา ที่มีโอกาสเดินทางไปทั่ว พบสิ่งใหม่ๆมีเรื่องราวมากมายให้พบเห็น จริงๆแล้ว เขาเหล่านั้นไม่เคยรู้เลยว่า สิ่งที่เห็น สิ่งที่เป็น คือสิ่งที่ผม .......ใช้ชีวิตทั้งชีวิตแลกมันมา......
16 กรกฎาคม 2550 15:40 น. - comment id 476493
..สวัสดีค่ะพี่น้ำ.. เป็นกำลังใจเสมอนะคะไม่ได้หายไปไหน อยู่ห่าง ๆ แต่ก็ยังห่วง ๆ อยู่ ไม่ได้คุยแต่ก็รับรู้นะคะว่าเป็นห่วงกันอยู่เสมอ ยิ้มไว้นะคะ เพราะเวลาที่เรายิ้ม โลกดูสดใสเยอะเลยค่ะ
16 กรกฎาคม 2550 10:00 น. - comment id 476552
เป็นความคิดที่สร้างสรรค์
15 กรกฎาคม 2550 14:11 น. - comment id 725157
15 กรกฎาคม 2550 14:38 น. - comment id 725162
เราเรียนรู้และเกิดประสบการณ์ได้หลายทางนะ... ประสบการณ์บางอย่างไม่จำเป็นต้องเอาชีวิตเข้าแลกหรอกนะ..มันไม่คุ้มค่า.. อ่านหนังสือ..ท่องเน็ต..พูดคุย...สอบถาม.. มากมายจะน้องชาย....
15 กรกฎาคม 2550 14:53 น. - comment id 725166
พี่น้ำ แมวเห็นความฝันพี่วิ่งไปทางโน้น วิ่งตามไปเร็วๆ เหมียวววววว
15 กรกฎาคม 2550 17:56 น. - comment id 725187
หวัดดีจ้าคุณชายสายน้ำ.... ชีวิตทั้งชีวิตที่แลกมา แต่ได้ประสบการณ์ที่ดี ๆ ศรรกราคิดว่ามันคุ้มค่าเหมือนกันนะคะ... (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
15 กรกฎาคม 2550 18:44 น. - comment id 725196
อย่าซีเรียส น๊า สู้ๆๆทุกคนก็แลกมาด้วยชีวิตทั้งนั้น เอาน่าสู้ๆๆเปงกำลัง(ไปปึกษานอกรอบนะ)ไงก้อสู้ๆๆ
15 กรกฎาคม 2550 22:50 น. - comment id 725310
ประสบการณ์จะสอนให้เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่เรา จะนำไปใช้ในอนาคตภายหน้าค่ะ..