ขวัญของใจเจ้ารู้มาสู่ขวัญ อ้อนรำพันหัวใจใส่แหนหวง แนบสนิทชิดใกล้อิงไอทรวง รักเป็นห่วงอาลัยไม่แคลนคลาย ตามหาขวัญด้วยหัวใจใส่คิดถึง ถักทอซึ้งสัมพันธ์มั่นมิหน่าย ถอดสายใจใยซึ้งรัดมัดใจกาย บ่งความหมายจริงแท้แน่รักเดียว ใยบางเบาชี้วัดสัมผัสได้ เกี่ยวก้อยใจใยรักถักแน่นเหนียว ร้อยสัตย์ซื่อถือมั่นขันกลมเกลียว มิลดเลี้ยวส่งตรงลงใจเธอ.
15 กรกฎาคม 2550 08:39 น. - comment id 725085
ขอให้ส่งตรงถึงเลยนะคะหัวใจนะ
15 กรกฎาคม 2550 11:37 น. - comment id 725138
ไพเราะมากด้วยดิคะ.... เรนแวะมาทักทายนะคะ..
23 กรกฎาคม 2550 15:07 น. - comment id 728559
ส่งไปแล้วไม่ทราบว่าถึงรึเปล่าค่ะคุณมณีจันทร์ขอบคุณค่ะคุณrainทุกสรรพสิ่ง เกิด แก่ เจ็บ ตาย รัก โลภ โกรธ หลงอยู่ตรงที่ใจกำหนดใช่ไหมคะคุณเทพระวี