แม้ความฝัน.....ฉันก็กลัว

Salukphin

      เพียงภาพฝันฉันรู้ดูอ่อนไหว
เพราะจิตใจมีรอยมากร้อยแผล
ถูกกระหน่ำย่ำใจไร้คนดูแล
ใจอ่อนแอแพ้พ่ายหน่ายล้าแรง
ในความฝันวันนี้ที่สัมผัส
เหมือนชี้ชัดเธอมีใครใจกร่อนแกร่ง
ใจดวงน้อยถอยล้าตาเริ่มแดง
น้ำในแอ่งทะเลน้อยค่อยไหลริน
ประหลาดนักชักระแวงแต่งหวั่นไหว
ดุจสายใจใยโยงข่าวรักร้าวบิ่น
จึงดาลดลนิมิตใจให้ยลยิน
เธอคงสิ้นสายสวาทรักขาดตอน.
  				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    16 กรกฎาคม 2550 09:44 น. - comment id 540434

    อย่ากลัวเลยครับ
    พี่ชายอยูใกล้ๆ
    36.gif16.gif
  • มณีจันทร์

    15 กรกฎาคม 2550 08:41 น. - comment id 725087

    เจ็บนักโดนรักตันตอน
    ปวดนักละโดนรักตัดตอน...
    อิอิ...ร้องเพลงนี่ซิคะ รักตัดตอน...
    1184230699_0.62969000.gif
  • Salukphin

    23 กรกฎาคม 2550 15:03 น. - comment id 728554

    5.gifอิอิ...ตอนนี้ต้องร้องเพลงมีค่าเวลาที่เธอเหงาล่ะค่ะคุณมณีจันทร์36.gif31.gif5.gifแล้ววันที่น้องสาวร้องไห้พี่ชายก่องกิกไปอยู่ที่ไหนมาคะ44.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน