.............................................................. ทำไมจะไม่รู้ว่าเธอรักขนาดนี้ เพราะทุกการกระทำที่มีมันบอกตัวเองได้ เชื่อมั่นจ๊ะเชื่อมั่นว่าเธอไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าห่างไกลแค่ไหนหัวใจก็จะอยู่ใกล้กัน อยากจะบอกว่าอบอุ่นนะที่มีเธอ ดีใจที่มีความรักมาทักทายเสมอแม้ยามหลับฝัน ขอบคุณนะ คนของความผูกพัน ซึ้งใจในทุกวันที่มีเธอ ฉันจะเก็บรักษาความรักตรงนี้ไว้ เก็บให้ลึกสุดใจ เก็บไว้กับตัวเสมอ เสมอ จะดูแลอย่างยิ่งให้สมกับเป็นความรักของเธอ ยืนยันอีกทีว่าแม้กี่คนที่เจอ ก็ไม่มีค่าเท่ากับตัวเธอเลย ........................................................................................
11 กุมภาพันธ์ 2545 11:01 น. - comment id 34891
หวานดีจังค่ะ
11 กุมภาพันธ์ 2545 21:25 น. - comment id 34966
หวานตายละ เลี่ยน! (ล้อเล่น)
12 กุมภาพันธ์ 2545 16:32 น. - comment id 35099
หวานจนมดเดินตามแล้วค่ะ แต่เพราะดีน่ะค่ะ เข้ากับเทศกาล วัน valentine เลย
19 กุมภาพันธ์ 2545 01:02 น. - comment id 36284
ยืนยันอีกทีว่าแม้กี่คนที่เจอ ก็ไม่มีค่าเท่ากับตัวเธอเลย//////เหมาะกับนิคมากเลย....อิอิ.