ก่อนหน้านี้เคยเดินไร้จุดหมาย มองรอบกายเปลี่ยวเหงาดูสิ้นหวัง เดินตามทางเดิมๆตามลำพัง แต่ก็ยังคงเดิมอยู่ต่อไป แล้วก็มาพบเจอเธอคนนี้ เหมือนกับมีจุดหมายอยู่ข้างหน้า เธอคือดาวที่ฉันต้องไขว่คว้า หวังเพียงว่าเธอจะรออยู่ตรงนั้น ขอเวลาฉันคนนี้อีกซักนิด ทั้งชีวิตคนๆนี้จะทำให้ จะทำจนกว่าเธอภูมิใจ ที่ฉันได้คู่ควรกับตัวเธอ แล้วตัวเธอจะรอฉันได้ไหม ให้หัวใจพิสูจน์กาลเวลา ให้เธอเห็นว่าฉันพอมีค่า กับคำว่า "รัก" จากใจเธอ