สุดหัวใจ

riderkeng

อยากให้มันเป็นอย่างหวัง
แต่ไม่เป็นดังตั้งใจ
เพราะภาระที่มากมาย
คนรอบกายตั้งความหวัง
บางครั้งอยากมีความหวัง
แต่ดูมันไม่เป็นไป
ได้แต่มองดูใครๆ
ที่ทำได้ตามใจตัว
รู้ไหมมันอ่อนล้า
วันเวลาไร้จุดหมาย
จนบางครั้งอยากหนีหาย
ปล่อยใจกายตามสายลม
แต่ความจริงมันไม่ใช่
ฉันทำได้แค่เดินต่อ
ทำเพื่อคนที่เฝ้ารอ
แต่ก็ขอทำสุดใจ				
comments powered by Disqus
  • จันทร์ไร้เงา

    23 กรกฎาคม 2550 14:22 น. - comment id 728519

    48.gifก็ดีแล้วไม่ใช่หรือ ที่เขาให้เธอเป็นหนึ่งของสิ่งที่เขาหวัง
    เขาคงจะรักเธอมากมาย
    น่าดีใจจะตายที่ได้เจอ
    61.gifแต่ไม่ดี ที่ไม่มีตัวตน
    เพราะคนหนึ่งคนมีตัวตนมากกว่าหนึ่ง
    และฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น
    จึงอยากบอกว่ามันเลือกได้ทั้ง 
    ความฝัน และ ทางเดินของชีวิตกับหัวใจ
    มันสามารถเดินในทางเดียวกันได้สบายๆ
    ไม่ตีกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน