เอะเอะ ชีวิตคน แอ๋น หมาน้อย อิอิ

นานา แสนป่วน (แอบหวาน อิอิ)

	
     เมื่อเช้านี้   ฉันเดินเตะ  หมาเข้า
มันก็ร้อง   เบาเบา  ว่าเอ๋งเอ๋ง
มันคงคิด  ว่ากำ  ของตูเอง
สุดรำเค็ญ  โธ่เอ๋ย   เกิดเป็นหมา
        ก็เหมือนคน วันหนึ่ง สะดุดรัก
 แค่คนทัก  ว่ารัก   ดีไฉน.
โธ่เอ๋ยโธ่  หัวกับ  คิดไป 
จะอกหัก  เมื่อใด  กำของตู  *------* 
        ก็เหมือนฉัน ครั้งหนึ่ง เคยมีรัก
แค่เพียงลม  หวนกลับ  ก็รักเขา
ไม่เคยคิด  เอะใจ  นะตัวเรา
แล้วถูกเขา  ทิ้งไป  ไม่ใยดี    
				
comments powered by Disqus
  • bananaleaf

    14 กรกฎาคม 2550 20:31 น. - comment id 724950

    46.gif กรรม   ใดจึงส่งให้       ร้าวราน
    ของ   ใจที่ถูกผลาญ               พรากรัก
    หมา   มานั่งเป็นพยาน          ร่วมกรรม  กันเอย
    น้อย   ใจนอนดิ้นชัก             หมาน้อย   ตะลึง
    
    29.gif  โดนรักทิ้งเสียใจหลาย..29.gif..เป็นไปตามอารมณ์กลอนเน้อ..
    คุณนานาแสนป่วนคงไม่เป็นอย่างนั้นใช่ไหมคะ...
    แค่ผู้ชายคนเดียว..ตัดทิ้งไปเลย....
    เป็ดหิวยังมีเยอะ...67.gif
  • นานาแสนป่วน

    14 กรกฎาคม 2550 20:38 น. - comment id 724955

    555555555+ นามะเป็นหรอกเจ้าคะ
    
    นานาออกจะแสนป่วนขนาดนี้อิอิ  30.gif
    
    แต่เป็ดเป็นตัวนาไม่ใช้น่า 
    
    นานาแนะนำ ญ ทั้งหลาย ใช้เป็ดล้างห้องน้ำดีกว่า 555+  
    
    ( ทั้งแสบทั้งคัน กิ้วๆๆ )
  • เรโกะจัง

    24 กรกฎาคม 2550 18:51 น. - comment id 729376

    สวัสดีค่ะ นานา แสนป่วน 29.gif
      ขอปล่อย ก๊ากหน่อยนะคะ ก๊ากกกกกกก...
    19.gif19.gif19.gif19.gif19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน