คลี่หัวใจ ให้แบน แทนกระดาษ ความรักวาด แทนหมึก ผนึกอักษร ความคิดถึง ร้อยลำนำ เป็นคำกลอน ความอาทร หวงแหน แทนตราดวง ความภักดี เป็นไปร -ษณีย์ส่ง ความมั่นคง พัดพาไป ให้ลุล่วง ส่งให้ถึง ตัวพี่ ที่กลางทรวง สุขทั้งปวง แนบมาให้ ด้วยใจจริง.
14 กรกฎาคม 2550 13:25 น. - comment id 724833
ขอคาระวะครับ เพราะสดับแล้วสุดยอด ให้แจวไปไม่ต้องจอด เพราะสุดยอดจริงๆ แวะมาทักทานนะครับผมเป็นสมาชิกใหม่มีอะไรช่วยชี้แนะด้วยนะครับ ทานพอ
14 กรกฎาคม 2550 13:46 น. - comment id 724840
ขอบคุณค่ะ สมาชิกใหม่เช่นกันค่ะ ต่างคนต่างมาเรียนรู้ ดีใจที่ชอบภาษาไทยเหมือนกัน
21 กรกฎาคม 2550 16:55 น. - comment id 727954
แต่งเก่งจัง แต่ละบทนะสุดยอดไปเลย
31 กรกฎาคม 2550 10:59 น. - comment id 731713
แบนแค่ไหน กว้างใหญ่มากไหม..พอจะเขียนคำว่ารักได้สักกี่คำ อิอิ.