ไม่อยากจะได้ยิน
ฟ้าหยอกเอิน
น้ำใสใส รินไหล ออกจากตา
เมื่อเธอเอ่ย มาว่า จบกันไหม
ยังอื้ออึง กับคำนั้น ที่พูดไป
เธอรู้ตัว บ้างไหม ที่พูดมา
ยังยืนงง และเงียบไป ไร้คำตอบ
คิดรอบคอบ ก่อนพูดไป ได้ไหมหนา
รู้ตัวไหม ว่าเธอเอ่ย อะไรมา
รู้ตัวไหม คนตรงหน้า เค้าเสียใจ
แสนเจ็บปวด และหมดแรง จะเอื้อนเอ่ย
ไม่รู้เลย สักนิด ผิดตรงไหน
เธอโกรธฉัน เกลียดฉัน เรื่องอะไร
จะปรับปรุง แก้ไข ให้บอกมา
ลืมแล้วหรือ ความรัก ที่มีให้
ลืมแล้วหรือ หัวใจ ที่ห่วงหา
ลืมแล้วหรือ คืนวัน ที่ผ่านมา
ลืมแล้วหรือ คำสัญญา ที่ให้กัน
เธอปลุกฉัน ออกจากฝัน ทีได้ไหม
ฉันจะลืม ที่พูดไป ทั้งหมดนั้น
อย่าจากกัน ได้ไหม รับไม่ทัน
เพราะหัวใจ ของฉัน มีแต่เธอ