จำเถิดคุณ

nidhi

กับต่างชาติประกาศทั่วตัวอยู่ไหน
ไม่ทันไรคายพิษคิดกัดเจ้าของ
สัญชาติงูพิษร้ายเป็นก่ายกอง
จะสนองต้องการผลาญอีกเท่าไร
จะหอบเงินหมื่นล้านหรือแสนล้าน
เอาไปผลาญกว้านสุขอยู่ที่ไหน
ตัวของตัวย่อมรู้อยู่เต็มหัวใจ
ไม่ว่าใครพูดบอกอย่าหลอกตัวเอง
ขอให้รู้โดยทั่วถ้าตัวผิด
อย่ากระบิดกระบวนชวนกันหนี
มิฉะนั้นที่ฝันร้ายจะกลายดี
คงไม่มีวันเกืดจำเถิดคุณ				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    14 กรกฎาคม 2550 09:15 น. - comment id 724730

    อื้ม สำนึกชอบอ่ะ น่าจะรู้ได้นะคะ
    
    36.gif36.gif
  • กุหลาบขาว

    14 กรกฎาคม 2550 16:44 น. - comment id 724914

    ซื่อสัตย์ต่อตัวเองดีกว่าเนาะ...11.gif
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน