สาวนราหน้าใสม่ายขี้หก หยากจิยกคำใดไปแหลงถึง มากน้ำใจช่ายจิโหดงอนโกรธขึ้ง หรือขังขึงขู่ใครให้หวาดกลัว หากจิรักสาวใต้ให้มาขอ ช่ายก้อร่อก้อติกหยิกเล่นหัว ลูกเค้ามีพ่อแม่แย่เนาะตัว หากคิดชั่วก็ต้องผ่านด่านลูกซอง น้องสาวใต้ใจรักจริงใช่กลิ้งกลอก พี่มาหลอกหวังผลาญพร่าพาใจหมอง เถอะกลับไปไกลสายตาอย่ามามอง เดี๋ยวจักร้องเพลงไร้เงาเฝ้าทุ่งนา.
14 กรกฎาคม 2550 08:26 น. - comment id 724710
ฮั่นแน่มีใครมาแอบรักเอ่ย หนุ่มที่ไหนน้า..
14 กรกฎาคม 2550 08:34 น. - comment id 724713
อ้าวสาวนราเหรอคะ.... งั้นก็ทำแกงไตปลาหร่อยน่ะสิ..กุ้งผัดสะตอของโปรด..แกงเหลืองอีก...บ้านอยู่ไหนนั่น.. อาทิตย์หน้าหญิงรพีต้องไปปฏิบัติหน้าที่ราชการที่สุราษฎร์..น่ะ แต่ต้องไปลงที่นครฯ แล้วค่อยตีขึ้นมาสุราษฎร์... ตอนกลับจะขึ้นที่หาดใหญ่แบบว่าหาเรื่อเที่ยวน่ะค่ะ... อยากเจอหน้าสาวนราจัง....เที่ยวด้วยกันไหมจ๊ะที่รัก... โปรแกรมงานยืดหยุ่นได้...แต่โปรแกรมเที่ยวนี่ไม่ได้เลย.. ต้องเป๊ะ ๆ ตามนั้น....
14 กรกฎาคม 2550 08:46 น. - comment id 724719
อิอิ...หนุ่มที่ไหนนะ...อิอิ...ความลับค่ะคุณมณีจันทร์ใช่ค่ะ...แต่ตอนนี้พลัดถิ่น....อิอิ....ตรงกันเลยนะคะ...หนูนางฟ้าต้องไปราขการที่เมืองเหนือเป็นสัปดาห์เลยค่ะ...อู้ฮู...ของโปรดนางฟ้านะคะ
14 กรกฎาคม 2550 09:14 น. - comment id 724728
ไม่เคยทานอาหารใต้เลยค่ะ อยากลองชิมดู และอะไรนะ ที่เรียกว่า บูดูหรือป่าว อยากลองชิม และก็อยากเห็นค่ะ พูดแย้วหิวข้าวววว พี่นางฟ้าทานข้าวกะแพรวไม๊ อาหารเหนือก็หร่อยจังฮู้
14 กรกฎาคม 2550 09:42 น. - comment id 724733
ได้เลยจ้าน้องเพียงแพรว..อาหารทางเหนือพี่ชอบน้ำพริกอ่องค่ะ
14 กรกฎาคม 2550 14:26 น. - comment id 724859
สงสัยต้องไปเยือนนราซะแล้ว มีสาวงาม..
14 กรกฎาคม 2550 16:42 น. - comment id 724913
อยากไปเที่ยวจังแต่กลัวโดนลูกซองจ้า..
15 กรกฎาคม 2550 05:58 น. - comment id 725034
ได้เลยค่ะคุณking ลูกซองยังน่ากลัวน้อยกว่าบอมบ์รายทางและกราดยิงรายวันค่ะคุณกุหลาบขาว