ไม่เคยลืมเธอไปจากใจ ยังทวงถามความเป็นไปว่าเธอทำอะไรอยู่นะตอนนี้ อาจห่างหายแต่หัวใจไม่ห่างเหินนะคนดี ไกลกันก็เต็มทีแต่หัวใจผู้หญิงคนนี้ยังไม่เปลี่ยนไป ถึงงานจะหนักเต็มมือทั้งสองข้าง แต่หัวใจที่มีความรักเอมาวางไม่เคยหวั่นไหว งานหนักแต่งานความรักฉันไม่เหนื่อยใจ อ่อนล้าเมื่อไรมองรูปเธอที่ยิ้มให้หัวใจก็อุ่นดี หวังว่าเธอยังคงคิดเหมือนกัน ในหัวใจคนที่รักและผูกพันยังเป็นฉันคนนี้ อดทนอีกนิดรอนะ..คนดี เคลียร์งานเสร็จทางนี้จะไปหาทันที..แค่เธอยังรอ ตอนนี้งานยุ่งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเช้านี้เลยแวะมาโพสต์สักกลอนแก้เครียด สวัสดีทุกๆท่านนะคะ
14 กรกฎาคม 2550 08:17 น. - comment id 724704
ดีคะ เวลางานเยอะมากๆ จันทร์ก็เข้ามาคลายเครียดในนี้เหมือนกัน สู้ๆนะคะ จันทร์ได้ที่1
14 กรกฎาคม 2550 08:20 น. - comment id 724707
งานไม่หนัก...แต่คิดถึงหนักกว่าเดิม...
14 กรกฎาคม 2550 09:11 น. - comment id 724725
คนนั้นผ่านมาได้ยินคงยิ้งแก้มปริค่ะ อิอิ
14 กรกฎาคม 2550 10:52 น. - comment id 724767
....ใช่เลยช่วงนี้งานหนักมาก ๆ เลยค่ะ.... แต่จะหนักยังไงก็ไม่เคยลืมที่จะรัก และคิดถึงเธอ (..หวานไปแล้วเด๋วโดนหมั่นใส้..) อย่าว่ากันนะคะก็คนกำลังมีความเลิฟอะจร้า