ขอบฟ้าเอ่ย ทะเลเอ๋ย เงยหน้าหน่อย ฟ้าค่อยค่อย บรรจงจูบ ทะเลหวาน จุมพิตนี้ เดือนดาวเห็น เป็นพยาน จูบเนิ่นนาน คือมั่นคง ตลอดไป สัมผัสนี้ สัมผัสรัก จากขอบฟ้า ทะเลจ๋า ขอบฟ้านี้ ไม่หนีหาย จะจงรัก ภักดี ตลอดไป ภพชาติใด ให้ทะเล..ชอบ..ขอบฟ้าเอย.
13 กรกฎาคม 2550 23:58 น. - comment id 724616
อยากเป็นทะเลจังเลย... โดนขอบฟ้าจูบด้วย.. จูบ..มีฤทธิ์สะกิดหัวใจ ดับอย่างไรไม่ไหว...มันทำฉันให้ไม่สมประดี ทำไมคุณชอบ..ตอบฉันหน่อยซิ.. หรือว่าเป็นประเพณี..สำหรับผู้ชาย.. แวะมาร้องเพลงจูบให้ฟังค่ะ..ไปแล้วหน้าร้อนไปหมดเร้วววว
14 กรกฎาคม 2550 08:09 น. - comment id 724700
จันทร์มาเป็นพยานรักให้คะ จุ๊บเลยคะ ..อะ.อะนั้นแหละคะ
14 กรกฎาคม 2550 10:36 น. - comment id 724752
อยากเป็นทะเลจัง.....ขอบฟ้าจ๋าเงยหน้าแล้วจ้า
14 กรกฎาคม 2550 16:29 น. - comment id 724908
แต่งงานแล้วจะเป็นยังไงน๊อ ขอบฟ้าจะจุมพิตทะเลทุกวันเหมือนตอนรักกันหรือเปล่านะ
16 กรกฎาคม 2550 05:12 น. - comment id 725344
อ่านะ จุ๊บกานไป จุ๊บกานไป สายลมจานั่งดู ฮิฮิ ฟ้าจุ๊บกะ ทะเล แล้ว สายลมจะจุ๊บกะสายหมอก ได้หมายยยอ่า
21 กรกฎาคม 2550 17:03 น. - comment id 727956
มั่นคงดีจัง ยากเนอะที่จะเจอแบบนี้