สองดวงใจ ผูกพัน มั่นคงนัก สองใจรัก ภักดีมั่น ไม่หวั่นไหว สองดวงจิต สนิทนัก ปักฤทัย สองร่างกาย รอผูกพัน วันพบเจอ แม้จะห่าง แค่ไหน ไกลสุดกู่ โปรดรับรู้ ใจหนึ่ง (คิดถึง)เสมอ รักรักรัก รักล้น จนละเมอ ว่ามีเธอ เคียงข้าง ไม่ห่างกาย จะวันนี้ วันไหน ก็ไม่หวั่น รักของฉัน จะคงอยู่ ไม่รู้หาย รักรักรัก รักแน่ ไม่แพ้ใคร รักมากมาย รักมุ่งมั่น ฉันรักเธอ คิดคิดคิด คิดถึง จึงเรียกหา โอ้เธอจ๋า ฉันคิด - ถึงเสมอ คิดคิดคิด คิดถึงมาก อยากพบเธอ คิดคิดคิด คิดถึงเธอ ตลอดกาล หากเธอถาม ว่าหวั่นไหม ในความรัก ฉันก็จักตอบ ด้วยเสียง สำเนียงหวาน ว่าไม่หวั่น ไม่ท้อ ไม่ทรมาน กี่กัปป์กัลป์ รอเธออยู่ ไม่รู้คลาย แม้โลกแตก แยกเป็นเสี่ยง ไม่เบี่ยงรัก จะขอภัก - ดีมั่น ไม่หวั่นไหว รักรักรัก รักแน่ รู้แก่ใจ ไม่รักใคร นอกจากพี่ นี้แน่นอน ทะเลลด หดหายจน แห้งเหือด หรือจะเดือด บ้าคลั่ง พังสิงขร รักของฉัน ก็มั่นแน่น ไม่แคลนคลอน แม้ม้วยมรณ์ วิญญานภักดิ์ รักแต่เธอ.
14 กรกฎาคม 2550 08:11 น. - comment id 724701
คะมั่นคงในรักดี จันทร์เป็นกำลังใจให้ละกันคะ
14 กรกฎาคม 2550 08:58 น. - comment id 724721
อื้ม เชื่อค่ะว่าคิดถึงมากจริงๆ ขอให้ได้พบกันค่ะ
14 กรกฎาคม 2550 16:31 น. - comment id 724909
คิดถึงจริงๆด้วย เข้าใจแล้วว่าคิดถึงมันซึ้งแบบนี้นี่เอง
21 กรกฎาคม 2550 17:05 น. - comment id 727957
คิดถึงเกินกว่าที่จะบรรยายจริงๆ