คิดถึงลูก

ฟ้าหยอกเอิน

สุขใดใด ไหนจะเปรียบ จะเทียบเท่า
โอ้เจ้ายอด ดวงใจ ของแม่จ๋า
อยากจะอยู่ ใกล้กับเจ้า ทุกเวลา
อยากจะกอด แก้วตา มิห่างไกล
อยากจะเห็น รอยยิ้ม ที่แสนหวาน
ที่ใครได้ พบพาน ชวนหลงไหล
อยากได้ยิน เสียงเจ้า อยู่ร่ำไป
อยากจะได้ เห็นเจ้า ทุกคืนวัน
อยากจะได้ กล่อมเจ้า ให้เข้านอน
อยากจะได้ พร่ำสอน แม่จอมขวัญ
อยากให้เจ้า เรียกแม่ ทุกทุกวัน
อยากจะได้ อยู่ด้วยกัน ไม่ห่างลา
แม้ยามนี้ เราจะอยู่ ไกลกันนัก
แม่เฝ้ารัก เฝ้าหวง เฝ้าห่วงหา
แม่เฝ้ารอ นันวัน นับเวลา
รอจนกว่า เราจะได้ อยู่ด้วยกัน				
comments powered by Disqus
  • มณีจันทร์

    13 กรกฎาคม 2550 16:03 น. - comment id 724248

    น่ารักประมาณนี้ได้มั๊ยคะ
    1184316666_0.88545200.gif
    จันทร์คะ คิดถึงก็ต้องไปหาบ่อยๆ นะคะ
    ไม่ใช่แต่เรานะ ลูกก็คิดถึงเราเหมือนกันนะคะ
  • ยาแก้ปวด

    12 พฤศจิกายน 2550 18:14 น. - comment id 787377

    6ez1mr4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน