หากพระอาทิตย์ ยังขึ้นอยู่ทุกวัน ก็ไม่มีวันไหนที่จะท้อถอย ^ ^

อาฮุย


จะไม่ท้อ ไม่ถอย ไม่คอยฝัน
ทำทุกวัน สร้างความฝัน ด้วยความหวัง
พร้อมหัวใจ กล้าแกร่ง เปี่ยมพลัง
เดินไปยัง จุดหมาย ที่แสนไกล
ไม่หวั่นไหว สิ่งใด ให้ไขว้เขว
ไม่รวนเร แม้หนทาง ไม่สดใส
ไม่หยุดฝัน แม้บางครั้ง พลาดล้มไป
ลุกขึ้นใหม่ ไม่ยอมแพ้ แม้อ่อนแรง
จะเอาแสง อาทิตย์ส่อง เพื่อนำทาง
จันทร์กระจ่าง มองเห็นดาว พร่างพราวแสง
เป็นพลัง ของใจ ยามสิ้นแรง
ข้ามกำแพง อุปสรรค สู่เส้นชัย
				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    13 กรกฎาคม 2550 04:19 น. - comment id 724032

    sunset_sunsetbeach_110305.jpg
    ดีจ้าอาฮุย 36.gif
    
    เอาพระอาทิตย์มาฝากค่ะ...อิอิ..วันนี้ไล่แจกจันทร์ อามิตย์ และดาว
    อิอิ 11.gif
  • bananaleaf

    13 กรกฎาคม 2550 07:39 น. - comment id 724049

    41.gif มาร่วมชื่นชมและขอแรงใจจากพระอาทิตย์
    กับดวงจันทร์บ้างด้วยคนค่ะ....
    สู้ สู้  สู้ ....นะคะ..1.gif36.gif36.gif36.gif
  • คนบนเกาะ.

    13 กรกฎาคม 2550 10:15 น. - comment id 724076

    36.gifขอทำนายต่อไปอาฮุยต้องล่ายเป็งเสกถีแน่ ๆ
  • อาฮุย

    13 กรกฎาคม 2550 21:17 น. - comment id 724480

    ดีจ้า คุณปราณรวี 
    
    ขอบคุณสำหรับแสงอาทิตย์
    
    64.gif
  • อาฮุย

    13 กรกฎาคม 2550 21:18 น. - comment id 724481

    สุ้ๆ เหมือนกันนะ
    
    คุณ bananaleaf ^ ^
    
    38.gif
  • อาฮุย

    13 กรกฎาคม 2550 21:19 น. - comment id 724482

    คุณคนบนเกาะ
    ขอบคุณสำหรับคำนาย
    สมพรปากนะ
    
    จะสู้ๆ สู้ตาย
    
    29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน