*********บทรักที่ร้องไห้..ถามได้ไหมก่อนไปจากกัน******

นันธินียม

บทรักนี้ ที่ฉัน นั้นร้องไห้
บทรักร้าย รุนแรง แก ล้งใจช้ำ
บทรักรักร้างเลิกราน่าจดจำ
บทรักทำตำใจให้ร้าวราญ
ฉันก็แค่หัวใจไร้เดียงสา
ฉันหวังว่าถ้อยคำที่ฉ่ำหวาน
ฉันคิดว่าความคิดถึงซึ่งยาวนาน
เหมือนจะปานรักแท้แน่นิรันดร์
ก็แต่แล้วเธอมาว่ามีใหม่
แล้วทำไมถึงหลอกบอกรักฉัน
ที่ผ่านมาหมายความว่าอะไรกัน
ที่ผ่านวันฝันไปหรือใครลวง
เมื่อวันนี้ที่ฉันนั้นร้องไห้
ขอถามเธอได้ไหมจะไม่หวง
ว่าหัวใจสี่ห้องในหนึ่งดวง
ฉันอยู่ห้วงดวงไหนห้องใจเธอ
ขอถามเธอก่อนไปได้ไหมเล่า
ถามรักเราก่อนนั้นมั่นเสมอ
หากฉันทำอย่างนี้ตอนมีเธอ
จะรู้สึกไหมเออ...เธอคนดี....
				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    12 กรกฎาคม 2550 17:58 น. - comment id 723800

    บางคำถามที่เราสงสัยอาจไม่มีประโยชน์อะไรก็ได้ค่ะ....37.gif36.gif
  • Salukphin

    12 กรกฎาคม 2550 19:36 น. - comment id 723855

    5.gifอยากตอบเหมือนกันค่ะ...แต่กลัวไม่โดนใจค่ะ36.gif16.gif
  • bananaleaf

    12 กรกฎาคม 2550 20:54 น. - comment id 723909

    
    ถ้าหากว่าถามแล้วเขาไม่ตอบเล่าคะ..
    เราจะช้ำใจกว่าเดิมรึเปล่าคะ..36.gif
  • bananaleaf

    12 กรกฎาคม 2550 21:03 น. - comment id 723915

    
    ถ้าหากถามแล้วเขาไม่ตอบล่ะคะ..
    คงเจ็บกว่าเดิมเนาะ...36.gif
  • ดอกไม้จ้า

    13 กรกฎาคม 2550 07:33 น. - comment id 724048

    หนทางรักยาวไกลอาจไม่เที่ยง
    มีลาดเอียงลาดชันนั้นต้องเสี่ยง
    เมื่อรักแล้วต้องสู้อยู่คู่เคียง
    เมือเขาเลี่ยงลาไกลให้โชคดี
    
    เพราะใจคนเปลี่ยนผันวันหลายหน
    จะทุกข์ทนหากหวังไว้ให้คงมั่น
    ขอเพียงรักครั้งหนึ่งเคยสัมพันธ์
    แม้แค่ฝันก้อยังดีมีสุขใจ
    
    คิดอย่างนี้ได้ก็สบายใจดี
    ปล่อยเขาไปตามใจของเขา
    แล้วอย่ากลับมาละกัน
    จะโดนไม่ใช่น้อย  อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน