พรุ่งนี้ที่ไม่มีความหวัง ไยยับยั้งยื้อขวัญจนหวั่นไหว ไยดื้อดึงดันทุรังมิยั้งใจ อนาถไหมในรั้นดื้อทั้งถือดี หยุดทุกอย่างวางไว้ยังไม่สาย แล้วผ่อนคลายกลับใจรักซึ่งศักดิ์ศรี เขาหมดรักหักอาลัยตัดใจซี วันพรุ่งนี้เคลียร์ใจไยต้องแคร์.
12 กรกฎาคม 2550 07:03 น. - comment id 723323
พรุ่งนี้ไม่มีความหวั ง งั้นวันนี้เสียเลยดีกว่านะครับ
12 กรกฎาคม 2550 07:21 น. - comment id 723329
เห็นด้วยกับคนบนเกาะคะ หวังวันนี้ เคลียร์วันนี้ค่ะ ผลัดวันประกันพรุ่งไม่ดีคะ ใจเราจะตัดไม่นะ ต้องตัดเลย หวังเลยค่ะ
12 กรกฎาคม 2550 07:41 น. - comment id 723339
ต้องมีหวังซิ ไม่งั้นจะอยู่ไปใย
12 กรกฎาคม 2550 08:01 น. - comment id 723354
หากจบอะไรได้เร็ว..เรื่องใหม่ก็จะเกิดขึ้นเร็ว รอติดตามความสำเร็จครับ
12 กรกฎาคม 2550 13:01 น. - comment id 723529
มันต้องมีความหวังบ้างอ่ะน๊า จะท้อแท้อะไรได้ทุกวัน ....จริงป่าวคะ (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
12 กรกฎาคม 2550 13:20 น. - comment id 723549
ใช่คะ พี่นางฟ้า จะแคร์ทามมายเน๊อะ อยู่คนเดียวก็ได้สบายดี อิอิ
12 กรกฎาคม 2550 13:42 น. - comment id 723584
พรุ่งนี้ไม่มีความหวัง ถ้างั้นหวังชะวันนี้เลยแล้วกัน......
12 กรกฎาคม 2550 15:42 น. - comment id 723696
เพราะพรุ่งนี้มีไว้แค่ในฝัน จงอย่ารอรักกันวันพรุ่งนี้ เพราะพรุ่งนี้มีแค่แต่กวี จงรักกันในวันนี้ที่มีจริง....... เพราะพรุ่งนี้ไม่มีที่ให้วาด จงอย่าคาดความหวังทั้งชายหญิง เพราะพรุ่งนี้ไม่มีที่พักพิง จงหยุดนิ่งแล้วพิงพักปักใจเดียว..... เพราะพรุ่งนี้มีไว้ให้คนโง่ จงอย่าโล้หารักสักประเดี๋ยว เพราะพรุ่งนี้มีไว้ใจร้าวเรียว รักใครก็รักเดียวอย่าเที่ยวรอ......
12 กรกฎาคม 2550 19:00 น. - comment id 723823
มีค่ะ..ถ้าเราคิดว่ามีก็ต้องมีค่ะ..หวังไว้เถอะค่ะ..
12 กรกฎาคม 2550 20:00 น. - comment id 723875
จริงป่ะคะคุณพี่คนบนเกาะเอางั้นเลยรึคะคุณมณีจันทร์จริงค่ะคุณboonขอบคุณค่ะคุณอินสวนจริงจ้าคุณศรรกราใช่เลยค่ะหนูเพียงแพรวเอายังงั้นเลยรึคะคุณwhitelily โอ้โฮ..ข้อคิดสอนใจโดนใจจังเลยค่ะคุณนันธินียม ขอบคุณค่ะคุณWhite roses
12 กรกฎาคม 2550 21:27 น. - comment id 723929
สิ่งใดฤาที่วาดหวังในวันพรุ่ง ยังหมายมุ่งมัววาดปรารถนา สิ่งใดคือความต้องการที่ค้างคา เหตุใดจึ่งคิดว่า .. จักสมใจ? เรามุ่งหวังเขามั่นหมายหลากหลายอย่าง เกิดช่องว่างกลางทางที่ค้างไว้ แม้นดื้อดึงดันทุรังเหนี่ยวรั้งไป เจ็บปวดใจเสียเปล่าปล่อยวางเทอญ .. เป็นการคอมเม้นท์ที่ใช้เวลานานมั่กๆ เชื่อไม๊ว่าสองบทเนี่ย เขียนตั้งแต่สองทุ่ม งานคุณความหมายดี เลยอยากเขียนเม้นท์ดีๆ แต่ได้แค่เนี้ยแหละค่ะ
14 กรกฎาคม 2550 08:22 น. - comment id 724709
ขอบคุณมากนะคะคุณกีกี้ ...นางฟ้าดีใจมากๆเลย...เป็นการคอมเม้นท์ที่เยี่ยมค่ะ