ใกล้วันเกิดคนที่เคยรัก ยังจำทุกครามิอาจลืมสักครา แต่ครั้งนี้จะส่งsmsไปอวยพร ในเมื่อคนดีหายไปจากกัน แล้วฉันคนนี้จะไปอวยพรได้...ยังไง ฉันขอให้โชคดีทางกระแสจิต ขอให้มีมิตรที่รักและห่วงใย ไม่มีใครทำร้ายให้เจ็บชํ้า อย่างที่เธอคนดีทำกับฉัน ในทุกวันเวลาขอให้เป็นวันที่ดี-ดี สำหรับเธอขอให้มีแต่โชคดีนะ