ก็.. แค่ฝัน..มันไม่ใช่ความจริง
`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
ในวันนี้เป็นวันที่ครบรอบ.......
วันที่ชอบเอาความฝันมาสรรค์สร้าง
แต่วันนี้ไม่มีเธออยู่ข้าง................
แล้วความฝันที่จะสร้างเป็นอย่างไร
ในวันนี้....ตัวเธออยู่ที่ไหน
อยู่กับใครช่วยบอกบ้างได้ไหม
เพราะว่าฉันวันนี้อยากมีใคร.....
ที่ช่วยให้ความฝันฉันเป็นจริง..
14 กุมภาครบรอบผ่าน...
มันก็นานเหมือนกันหรือฉันฝัน
ว่าเรานี้เคยมีกันและกัน..........
สรุปว่าความฝันฉันเลือนลาง..
ในความฝันฉันมีเธออยู่ข้างข้าง
ไม่เคยอยู่อ้างว้างให้ใจเหงา.........
เพราะวันนี้ไม่มีแม้สองเรา...........
เพราะตัวเขาสร้างฝันกับอีกคน....
..................................................