บนทางเดินเดียวดายปลายแผ่นดิน แทบหมดแทบสิ้นความหวัง............. เดินทางโดดเดี่ยวเที่ยวลำพัง มาค้นหาความหวังยังแดนไกล จากแม่จากน้องจากผองเพื่อน มาเยือนย่ามแดนดินถิ่นใต้ สุดท้ายกลับไม่มีไม่เหลือใคร เหตุไฉนใจคนล้นความลวง คงต้องลาลับกลับยังถิ่น โผผินกลับเคหาที่ลาล่วง ตั้งต้นใหม่อีกครั้งหลังถูกลวง กลับสู่อ้อมความห่วงของมารดา
10 กรกฎาคม 2550 20:54 น. - comment id 722528
เดินทางเดี่ยวเดียวดายมาไกลนัก แบกทุกข์หนัก หักใจกลับมาบ้าน ทิ้งเถอะนะ ความทุกข์จากวันวาน รับความหวานอบอุ่นใจในบ้านเรา ............................................. ไม่มีที่ใหนจะสุขและอบอุ่นเท่าบ้านเรา
10 กรกฎาคม 2550 21:23 น. - comment id 722534
ยังมีแพรว ผิง เจ๊นาง เจ๊ปี่ ที่รักพี่ สู้ๆนะ
10 กรกฎาคม 2550 22:47 น. - comment id 722591
และแล้วสายน้ำก็ไหลย้อนกลับบ้าน เหมียวววว
11 กรกฎาคม 2550 10:53 น. - comment id 722796
พี่น้ำสวัสดีค่ะ ชีวิตคนเรามันเน่ายิ่งกว่าละครอีกนะคะ ขอให้พี่น้ำสู้และผ่านพ้นเรื่องร้าย ร้ายไปได้อย่างมีความสุข ไม่วันใด ก็วันหนึ่ง ต้องเป็นวันของพี่คะ ยืนเป็นแรงใจให้เสมอนะคะ