เจ็บเจียนตาย แต่ใจยัง.......รัก

อินทร์แดง

วันเวลาผันผ่านเนินนานนัก
จะหารักจริงใจ จากใครนั้น
ฉันยังอยู่กับความหวังที่พังพลัน
ว่าเธออยู่เคียงข้างกันเหมือนวันวาน
แต่ความจริงมันไม่ใช่อย่างที่คิด
            
ฟ้าลิขิตเธอจากไปไกลเกินฝัน
พยายามแล้ว ให้เรามาเคียงข้างกัน
ไม่มีวันหวนคืนอย่าฝืนเลย
(ไม่ว่าจะมีสิ่งใดขวางกั้น แต่ใจฉันยังรัก ไม่เสื่อมคลาย
ยังรออยู่ตรงนี้ เสมอ)				
comments powered by Disqus
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    10 กรกฎาคม 2550 13:28 น. - comment id 722250

    วันเวลาผันผ่านเนินนานรัก
    รอความรักกลับคืนด้วยใจหวัง
    รอทั้งเช้าทั้งเย็นตราบชีพยัง
    แต่ก็พังรักร้างเจ็บเจียนตาย  6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน