เราจะก้าวไปด้วยกัน

ต้นจิ๋ว

เราจะเดินพร้อมกันอย่างมั่นคง
       ไม่ลุ่มหลงเลินเล่อเผลอพลาดพลั้ง
        เรามีกันและกันเป็นกำลัง
        ทางแสนไกลไม่ไหวหวั่นสู้ต่อไป
               เราจะสู้ด้วยกันอย่างสัตย์ซื่อ
        เพราะเราคือรักแท้กว่าสิ่งไหน
        ถึงจะเสียบ้างสิ่งบ้างอย่าเสียใจ
         ลุกสู้ใหม่เพื่อความฝันอันแสนดี				
comments powered by Disqus
  • มณีจันทร์

    10 กรกฎาคม 2550 07:18 น. - comment id 716726

    สู้คนเดียวท้อแท้คะ
    ดีจังมีเพื่อนสู้ 
    เป็นกำลังใจให้คนสู้ชีวิตค่ะ46.gif36.gif
  • ต้นจิ๋ว

    10 กรกฎาคม 2550 16:39 น. - comment id 722394

    8.gif  ขอบคุณนะคะ
    ที่แวะมาคุยกัน
    ไว้คราวหน้าคุยกันอีกนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน