ต้องแกล้งว่าฉันไม่เป็นไร เจอเธอกับเขาครั้งใดยังยิ้มให้ไม่ปวดปร่า แต่ข้างในมันเจ็บรู้ไหมกำลังมีน้ำตา แต่ไม่ปล่อยให้ไหลมาแสดงออกว่า..อ่อนแอ ฝืนยิ้มทั้งที่ใจเจ็บช้ำ กลืนกล้ำกับสิ่งที่เธอตอกย้ำฉันคนแพ้ รักจบฉันเองที่เจ็บที่อ่อนแอ เธอไม่แคร์ก็เจ็บปวดแต่ไม่อาจบอกใคร เวลาที่ผ่านพ้น คงเยียวยาให้ฉันเป็นคนใหม่ รักจบฉันเจ็บแต่เธอไม่รับรู้อะไร รักเขาเองก็เจ็บเองถูกแล้วไง...จำซะที
9 กรกฎาคม 2550 18:26 น. - comment id 721889
ถ้ารักมากก็ช้ำมาก..สุดสุด ให้เป็นกำลังใจจ้า
10 กรกฎาคม 2550 08:27 น. - comment id 722088
บางที..เราก็อดคิดไม่ได้ว่า เราเจ้บอยู่คนเดียวหรือเปล่า เปงกำลังและรักตัวเองมากๆๆนะเจ้าคะคุงนก......
10 กรกฎาคม 2550 12:34 น. - comment id 722215
มีใครบ้างที่มีรักไม่เคยเจ็บ ต่างก็เก็บความรู้สึกกันทั้งนั้น ถ้ามีรักก็มีทุกข์คละเคล้ากัน จะสุขสันต์อยู่ทุกวันนั้นไม่มี