ตามทางฝัน

น้องเบี้ยว


..เคยมั้ย..บางครั้งที่คิดว่าตัวเองโดดเดี่ยว ทั้งๆที่สภาพแวดล้อมรอบข้างก็แสนจะสนุก
..แต่เรา..กลับคิดว่าเราเหนื่อยเราท้อกับหนทางที่ก้าวไกล
..แปลกแฮะ..หนทางระยะสั้นแต่เรารู้สึกว่ามันไกลมาก
..ทุกสิ่ง..มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจที่จะทำ
..ลองสิ..ทำอะไรตามใจตัวเอง แล้วจะรู้สึกว่ามันมีความสุข
..จัยเปลี่ยน..เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงหมด
..สิ่งที่ดีที่สุด..ความเหงาที่ไม่อยากหั้ยมันบังเกิดหรือผุดขึ้นมาเองตามธรรมชาติ
..จริงแล้ว..เราทำตัวให้แย่ไปเองตะหาก  หากเพียงแค่เรามีกำลังใจ
..คุ้มค่า.. กับในสิ่งที่เรามีอยู่
..เก็บไว้..สิ่งที่ดีที่สุดในจัยเรา อย่าปล่อยให้มันหลุดลอยไป				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    10 กรกฎาคม 2550 06:33 น. - comment id 722060

    
    หวัดดีค่ะน้องเบี้ยว  36.gif
    
    สู้ สู้ นะคะ พี่ป.เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    36.gif11.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน