...ลมเอย...

เวทยา

... ๏ลมเอยลมพัด
เจ้าโลมลัดล่วงล่องทำนองสาย
ค่อยปล่อยปลิวฉิวเฉียดเลาะเลียดกาย
ค่อยผ่อนคลายความเหงาตัวเราเอง...
 
...๏เจ้าพัดโบกโยกสยายที่ปลายหญ้า
เจ้าพัดพาความเศร้าเอาข่มเหง
ที่ร่ำร้องรุมเร้าเข้าบรรเลง
ที่วังเวงกลืนกล้ำครอบงำใจ...
 
... ๏ที่เวียนวนยลจิตให้สับสน
ที่ปานปนลนลานดั่งผลาญไหม้
มิได้รู้อื่นนั้นเป็นฉันใด
พานฤทัยเหยียบย่ำจวบค่ำคืน...				
comments powered by Disqus
  • .

    9 กรกฎาคม 2550 10:17 น. - comment id 721634

    ล ม รั ก ... ลมเศร้า  ลมเหงา ลมโศรก
    
    ช่ ว ย พั ด โ บ ก   ผ่ า น  ไ ป  ให้ไกลห่าง 
    
    พันธนาการ  หัว ใจ ป ล ด ปล่อย  ว า ง
    
    สุดดเคว้ง คว้าง อ้างวาง กลางป่าปูน
    affbda34.JPG
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    9 กรกฎาคม 2550 10:43 น. - comment id 721660

    ลมเอยลมพัดปลิวผลิ้วสะบัด
    เจ้าโลมลัดพัดโบกดอกหญ้าไหว
    สายลมเจ้าวนเวียนผ่านดวงใจ
    พานฤทัยเหยียบย่ำคำอำลา  
    
    
    
    
    6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน