ยังรักกันอยู่มั้ย หรือแค่ทนไปวัน ๆ ก็เท่านั้น ยังต้องการกันอยู่มั้ย...หรือมีใครมาแทนที่กัน ก็ขอให้บอกฉันอย่าทำร้ายกันอีกต่อไป หากหัวใจที่เคยให้มันหมดแล้ว ไม่มีวี่แววที่จะกลับมา...เหมือนเดิมได้ ขอร้องนะ...อย่าฝืน...เพราะเธอไม่ใช่คนที่เสียใจ มองหน้าฉันแล้วตอบเลยได้มั้ย...อย่าได้แคร์อย่าสนใจ หยดน้ำใส ๆ ที่ไหลจากสองตา