ฉันเคยรอผู้หญิงคนหนึ่ง รอคอยเวลาที่เธอพร้อม คอยถนอมน้ำใจ คอยเป็นห่วงเป็นใย คอยเฝ้ามองและดูแลเธอห่างๆ เวลาที่เธอเศร้าฉันยอมเป็นตัวตลกในสายตาเธอ เพียงเพราะ..ต้องการเห็นรอยยิ้มของเธอ เธอ..ทำให้ฉันเปลี่ยนตัวเอง จากคนที่ไม่มีเคยสนใจสิ่งรอบข้าง เธอ..ทำให้ฉันใส่ใจกับการเรียนมากขึ้น คอยเป็นแรงกระตุ้นให้ฉันทำสิ่งดีๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป.... สิ่งที่ฉันทำ..เธอกลับมองว่า ฉันยังไม่โตพอที่จะดูแลเธอ นี่แหละคือเหตุผลที่เธอให้กับฉัน เพียงเพราะ..ฉันต้องการทำให้เธอหายเศร้า เพราะความปรารถนาดี เพราะความห่วงใย เพราะอยากให้เธอสบายใจ เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันต้องเสียเธอไปรึเปล่า
11 กุมภาพันธ์ 2545 07:04 น. - comment id 34879
การเขียนกลอนเปล่า ความสละสลวยจะอยู่ที่การเล่นเว่นวรรคนะน้องเรา ฉะนั้น ไม่ควรจะเขียนติดกันเป็นพืดแบบนี้ น่าจะเว้น บ้าง ใช้วิธี ลากจุดมั่ง เพื่อ ทอดอารมณ์คนอ่าน ให้ ซึ้งได้มากขึ้นงัยจ๊ะ ติงเพราะรัก และเห็นว่า ทำได้ดีแล้ว นะเนี่ย
11 กุมภาพันธ์ 2545 10:40 น. - comment id 34890
อึม.. น่าสงสารนะเนี่ย @^_^@ จะเป็นกำลังใจให้นะ @^_^@