รักคือให้ ให้หัวใจ ไปทั้งหมด บริสุทธิ์ หมดจด และสดใส ไม่หวังว่า จะได้สิ่ง ตอบแทนใด เพียงให้ใจ ได้รักเขา เท่านั้นพอ
8 กรกฎาคม 2550 12:58 น. - comment id 721333
..หวานจน....พิมพูดไม่ออกเยยอ่าป้า..ร๊ากกกกกกก.....นะเจ้าคะ อิอิ..
8 กรกฎาคม 2550 13:01 น. - comment id 721335
รักคือการที่ไม่ต้องการครอบครอง... มีความสุขถึงแม้มันจะสุขบนน้ำตาของตัวเอง....
8 กรกฎาคม 2550 13:52 น. - comment id 721357
...แม้นรักให้ หัวใจ ไปทั้งหมด แล้วสิ่งใด ล่ะทานทด ยามหมดรัก ฯ
8 กรกฎาคม 2550 16:46 น. - comment id 721411
-นู๋พิมจังงงงง...เย็นแล้ว พูดออกยัง ถ้ายังให้รีบไปหาหมอซะ...พรุ่งนี้ต้องไปเรียนแล้วนะ - คุณพยาบาลตัวน้อย....ใช่เลย%8 - คุณเพชรสังคีต ให้หมดนั่นแหละ เวลาเจ็บมันสะใจดี ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เม้นท์เข้ามา โอ้ละหนอจะได้มีกำลังใจค่ะ