1.มิตร.. ข้าหรืออาจหลอกหัวใจของข้าเอง และท่านก็คงด้วย ที่ไม่อาจทำเช่นนั้น 2.วันเวลาอันเนิ่นนานมา ข้าและท่านคบกันมาอย่างไร เราต่างรู้ และซื่อสัตย์ต่อความจริงใจนั้น ท่านคือมิตรของข้า และข้าก็คือมิตรของท่าน บางเวลา ข้ารู้หัวใจของข้า แต่ข้าไม่ปรารถนาที่จะทำลาย สิ่งที่เราสร้างขึ้นมาอย่างสวยสดงดงาม ด้วยเวลา ไมตรี กับทั้งสิ่งอื่น ๆ ขอมิตรภาพจงอยู่ต่อไปเถิด แม้ต้องเจ็บและปวดกับความปรารถนาของใจ 3. แม้อย่างไร ข้าและท่านก็มีอิสระที่จะปล่อยสำนึกส่วนลึกให้ทำงานยามหลับไหล เพื่อเราจักได้ไม่ต้องหลั่งเลือดชำระบาป ในมิตรภาพอันหมองด้วยมลทิน 4.ใช่.. ถ้อยของท่านนั้นถูกและตรง อ้อมกอดแห่งปรารถนาอันเกินจากมิตรภาพ แม้นอาจมี ก็ควรดำรงอยู่แต่ในความฝันยามหลับของเราเท่านั้น 5. มิตร.. ได้โปรดยิ้ม ต่อมิตรภาพอันมั่นคงของเรา
7 กรกฎาคม 2550 18:17 น. - comment id 721140
สวัสดีจ้าพี่พงษ์....แวะมาทักทายค่า... ศรรกราผู้น้อยขอน้อมคารวะพี่เจ้าค่ะ ไม่รู้จะคอมเม้นท์อะไรดีเจ้าค่ะ...เพราะเดี๋ยว คอมเม้นท์กลัวว่างานของคุณพี่จะเสียอรรถสรปล่าว ๆ ค่เ เพราะศรรกราเน้นฮา ๆ สาระไม่ดีค่ะ
7 กรกฎาคม 2550 19:05 น. - comment id 721147
มิตร.....ต่างเพศ...... มักเกิดเหตุ แห่งนิยาม ตามความฝัน ต้องมองมิตร เป็นเช่นเฉก เพศเดียวกัน จึงจะมั่น- คงสนิท เป็นมิตรแท้
7 กรกฎาคม 2550 19:36 น. - comment id 721153
ต่อ(ความเห็นที่ 2) ..........ประกันภัย(ฮา) อย่าโกรธกันนะ แซวเล่น......
7 กรกฎาคม 2550 21:17 น. - comment id 721168
:) x 2 ขอบคุณครับคุณศรรกราและคุณโอ้ละหนอ
7 กรกฎาคม 2550 21:23 น. - comment id 721170
เรา .. เคยมองเพียงด้านเดียว สำหรับผู้แวะมาเกี่ยวข้อง เรา .. เคยถูกอีกด้านของผู้แวะมาเกี่ยวข้องทำร้าย เรา .. ต้องแยกแยะ พิจารณา เรา .. เราอาจถูกตัดสินโดยใคร ๆ เรา .. ยกสิทธิ์ทั้งหมดในการพิจารณา เป็นหน้าที่ของหัวใจเรา
7 กรกฎาคม 2550 21:28 น. - comment id 721171
ครับผม ในขณะที่ผมต้องเคารพผู้ที่ผมเกี่ยวข้องด้วย ผมก็เคารพหัวใจของผมด้วย สองสิ่งทำได้พร้อมกันแบบไม่ยากนัก ขอบคุณคุณอัลมิตราครับ
8 กรกฎาคม 2550 09:57 น. - comment id 721198
อรุณสวัสดิ์ครับคุณอามีน ยินดีที่ได้รู้จักครับ มิตรภาพที่ดีมาจากความจริงใจ ผมเห็นด้วยครับ
7 กรกฎาคม 2550 22:18 น. - comment id 721201
คือมิตรภาพแห่งการเริ่มต้น คือความหวานที่มอบให้ แวะมาทักทายค่ะ
8 กรกฎาคม 2550 05:53 น. - comment id 721303
อรุณสวัสดิ์ครับคุณ ยาแก้ปวด ยินดีที่ได้รู้จักครับ ขอน้อมรับไมตรีนั้นด้วย
8 กรกฎาคม 2550 07:51 น. - comment id 721306
อรุณสวัสดิ์คะ คุณก่อพงษ์ แวะมาทักทายตอนเช้าคะ มิตรภาพที่ดีก็มาจากความจริงใจ(หนูว่า) นะค่ะ ยิ้มตอนรับเช้าวันใหม่ค่ะ
8 กรกฎาคม 2550 19:39 น. - comment id 721465
..ระหว่างคุณและเรน..คือมิตรภาพที่เรนรู้สึกดีจัง.. คุณอ่อนโยนเหมือนพ่อเรน.. และเรนเก๊าะอิจฉา..ปานตะเว็นด้วยนะคะ.. มิตรภาพที่เรนรู้สึกได้.. อย่าห่างหายจากที่นี่นะคะ.. เรนอยากคุยกับคุณจัง.. แต่เรนเก๊าะไม่กล้า .. เรนคุยไม่เก่ง.. .. เรื่องสั้นของเรน มัยเรนเขียนต่อไม่ได้.. เพียงประโยคนั้น.. ทำให้เรนเขียนอีกไม่ได้ด้วยดิคะ.. ...
8 กรกฎาคม 2550 20:00 น. - comment id 721472
ขอบคุณครับคุณเรน ผมซึ้งใจนะครับ ในถ้อยคำของคุณ
10 กรกฎาคม 2550 17:10 น. - comment id 722434
ข้ามิอาจลืมท่านได้เลยเพราะ.... ท่านยังไม่ได้ใช้หนี้ข้า.... อิอิ...ขำๆค่ะขำๆ
10 กรกฎาคม 2550 20:08 น. - comment id 722521
หือ... จริงหรือ แต่ข้าสงสัยว่าท่าต่างหาก ติดค้าง หรือจะชักดาบ ฮา