รัก....เลือนเลือน

cookieta

อย่างดีก็แค่ร้องไห้
กับการจากไปของใครคนนั้น
ทำไงได้เมื่อเขาหมดใจให้กัน
จะฉุดรั้งด้วยความผูกพัน....
......คงไม่มีวันอีกต่อไป.....
      ความรักมีสองด้านเสมอ
และฉันก็เป็นด้านที่เธอเลือกจะผลักไส
รู้ตัวดีว่าวันนี้ไม่มีแม้เสี้ยวเศษใจ
และอะไรอะไรก็จะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม
       อยู่คนเดียวคงไม่เป็นไร
ถึงแม้ว่าใจจะไม่มีใครมาเพิ่ม
ความฝันที่ขาดหายไร้เงาใครมาแต่งเติม
ก็จะขอเป็นคนเดิมด้วยใจที่เริ่มมีเรี่ยวแรงต่อไป				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    11 กุมภาพันธ์ 2545 00:07 น. - comment id 34826

    เอาใจช่วยนะค่ะ
  • สุ

    11 กุมภาพันธ์ 2545 12:51 น. - comment id 34901

    เศร้าจังเลย โดนใครทิ้งมาล่ะจ๊ะ
  • หนุ่มหน้ามลคนหน้าใส(มั้ง)

    24 กุมภาพันธ์ 2545 15:33 น. - comment id 37140

    เศร้าจังเป็นตัวโกงอีกแล้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน