เพลง แด่คนช่างฝัน (จ๊อบ บรรจบ)
เด็กอยากศิลป์
อย่าให้ใครเขาเป็นเจ้าชีวิตเธอนะคนดี
พอเราเกิดมาในโลกแห่งเสรี
อย่าให้ใครเขาเป็นเจ้าชีวิตเธอนะคนดี
มองดาวบนฟ้า เราก็เป็นได้แค่ฝัน
ทุกวันไม่มีที่สิ้นสุด
แต่ใจเอ๋ยใจของมนุษย์
สุดจะลึกที่จะพรรณนา
* จึงอยากกู่ร้องเป็นท่วงทำนองของชีวิต
ทื้งอดีตบางครั้งยังปวดร้าว
แม้นบทเพลงที่เคยร้องรำทุกคำเฃ้า
นี่ฃีวิตเราหรือใครเขาเป็นเจ้าของ
เพื่อเธอคนดีแด่คนช่างฝัน
อย่าให้มันต้องกลายเป็นฝันร้าย
มองฟ้าคืนนี้ยังมีดวงดาวดูพราววพราย
แค่อยากรู้ใครคือเจ้าของเธอ
**อย่าให้ใครเขาเป็นเจ้าชีวิตเธอนะคนดี
พอเราเกิดมาในโลกแห่งเสรี
อย่าให้ใครเขาเป็นเจ้าชีวิตเธอนะคนดี
(จ่า ดา ดา ด๊า)