อยากเข้าเว็ป บ้านกลอน ใจแทบขาด แต่ขยาด โดนด่า หัวหน้าฉัน โดนจับได้ โดนด่า ไปสามวัน แต่ไม่ทำ ให้ฉัน นั้นถอดใจ เพื่อนเพื่อนอย่า ตกใจ ฉันไม่ท้อ เพียงแต่รอ ให้เจ้านาย นั้นเผลอไผล พอเขาเผลอ ฉันรีบเข้า มาทันใด ขาดไม่ได้ คิดถึงเพื่อน บ้านกลอนเอย.. ***โดนด่าเรื่องเล็กอยู่แล้ว*** อยากแวะเข้ามาเติมกำลังใจหน่อยนะ.. ..ตอนบ่ายวันนี้มีประชุมกับปลัด อิอิ อย่าตกใจนะ ไปเสริฟน้ำเฉยๆ ..
6 กรกฎาคม 2550 10:10 น. - comment id 720636
ใครด่าใครบ่นทนสู้ ขอแค่ได้รู้ข่าวนั่น เพื่อนเพื่อนคือคนสำคัญ หลายวันไม่พบประสบกัน คิดถึงคิดถึงจึงมาหา วาจาคิดถึงตรึงมั่น ขอแค่ส่งข่าวหากัน สุขสันต์หรือทุกข์บอกมา.. เสียงด่าคือเพลงบรรเลงขับกล่อมค่ะ สบายดีนะคะ
6 กรกฎาคม 2550 10:17 น. - comment id 720643
สยายดีคะครูพิมถึงแม้ต้องแอบๆซ่อนๆเค้ามา หาเพื่อนในนี้ พอเปิดเข้ามาก็ได้กำลังใจมากเลยค่ะ ให้มีแรงสู้ต่อไป ขอบคุณเพื่อนทุกคนด้วยค่ะ
6 กรกฎาคม 2550 10:43 น. - comment id 720653
สวัสดีค่าคุณมณีจันทร์............. ทุกวันนี้เข้าบ้านกลอนบ่อยกว่าเข้าบ้านตัวเองอีก กะว่าจะหอบผ้าหอบผ่อนมานอนที่นี่เลยค่ะ หุหุ....... ゚☆☆゚ศรรกราหน้าเป็น゚☆☆゚
6 กรกฎาคม 2550 10:44 น. - comment id 720654
อดทน...ครับ
6 กรกฎาคม 2550 10:50 น. - comment id 720658
ยิ่งเขาตำหนิหรือว่าเรา..เรายิ่งเจริญค่ะ.. รพีคิดอย่างนี้แหละ..สบายใจ..
6 กรกฎาคม 2550 11:27 น. - comment id 720666
ศรรกรรา ว่าจะมาฝังอยู่ในนี้แล้วแหละ ติดที่งานมันเยอะคอมที่บ้านก็พัง..กลุ้มเข้ามาได้ก็พยายามแวะไปเยี่ยม นะจ๊ะ
6 กรกฎาคม 2550 11:29 น. - comment id 720667
นายธนา จะพยายามอดทนนะ ต้องเป็นกำลังใจให้เรานะ เป็นไงอ้อนเข้าให้อีก อิอิ..
6 กรกฎาคม 2550 11:39 น. - comment id 720668
โห..น่าสงสารคุณเลขามณีจันทร์. ว่าแต่ว่าคุงปลัดหล่อมะคะ..อิอิ แวะมาทักทายยามเที่ยงจ้า.....
6 กรกฎาคม 2550 12:24 น. - comment id 720683
คุณรพีขา ไม่มีอะไรมาบันทอนความคิดถึงเพื่อนของเราได้หรอก อิอิ..เราก็จะติดตามผลงานของเพื่อนอยูเสมอ นะจ๊ะ ..มอบให้ดวงนึงเลย
6 กรกฎาคม 2550 12:29 น. - comment id 720685
พิมจังจ๋าปลัดเป็นผู้หญิงนะ แห้วเลย รัฐมนตรีประจำกระทรวงก็แก่มากคงเดาได้นะ กระทรวงไหน.. คิดถึงนะจ๊ะคนสวย
6 กรกฎาคม 2550 13:36 น. - comment id 720708
คิดถึงเพื่อนเลยรีบมาหาเพื่อน แบบนี้ไหมคะ
6 กรกฎาคม 2550 15:54 น. - comment id 720760
ให้เข้าเว็ป บ้านกลอน ตอนนายเผลอ อยากให้เธอ เข้าใจ ในหัวหน้า จะเสียงาน แล้วก็พาล จะโดนด่า เพราะไม่ชวน หัวหน้า มาบ้านกลอน
6 กรกฎาคม 2550 16:01 น. - comment id 720766
เพียงพริ้ว แบบนี้แหละถูกต้องที่สุดคิดถึงต้องมาหาเลยแหละจ้า
6 กรกฎาคม 2550 16:05 น. - comment id 720771
คุณก่องกิกขา ชวนเค้าแล้ว เค้าบ่จอยนะ คนอายุเยอะก็เป็นแบบนี้แหละเหมือนพี่เลย
6 กรกฎาคม 2550 17:04 น. - comment id 720800
รักต้องสู้.. รักทรหด.. ..สู้เขา..ทาเคชิ.. พวกเรารอเธอเสมอ..อิ..อิ
6 กรกฎาคม 2550 20:14 น. - comment id 720873
หวัดดีสาวน้อย..มณีจันทร์ ชอบชื่อ..มณีจันทร์..นี้มากเลย...ติดภาพจากเรื่องพระนเรศวร อ่านทีไรเห็นภาพนักแสดงคนนั้นทุกที....
8 กรกฎาคม 2550 22:58 น. - comment id 721516
ขอบคุณยาแก้ปวดค่ะ ตอนนี้ซ่อมคอมที่บ้านแล้วเล่นที่บ้านได้แล้วค่ะ
8 กรกฎาคม 2550 23:00 น. - comment id 721518
คุณฤทธ์ ศรีดวงคะ จริงแล้วไม่พ้องแต่ชื่อนะหน้าก็เหมือนกันมากเลยค่ะอิอิ