ไม่จำเป็นต้องบอกว่ารักฉัน ไม่จำเป็นต้องบอกว่าฉันสำคัญแค่ไหน ไม่จำเป็นต้องบอกจะเคียงข้างฉันตลอดไป ไม่จำเป็นตองบอกว่าฉันคือนางฟ้าในใจตลอดกาล ไม่จำเป็นมากเลยคนดี ไม่ต้องมีมากหรอกคำหวานๆ ของเพียงแค่รักฉันให้นานนาน อย่าให้แพ้กับคำหวานที่ให้มา
6 กรกฎาคม 2550 13:48 น. - comment id 720712
6 กรกฎาคม 2550 14:08 น. - comment id 720715
ร้องไห้ทำไมคะ คุณดินกระดาษ กลอนของคุณออกจะเป้นกลอนของคนที่สมหวัง
6 กรกฎาคม 2550 14:30 น. - comment id 720729
เราว่าบางครั้งมันก้อจำเป็นอยู่นะ แบบว่าพอได้ยินแล้วชื่นใจอะ แบบมันเป็นปลื้มถ้าคนที่เรารักใส่ใจดูแลเรา
6 กรกฎาคม 2550 14:32 น. - comment id 720730
เห็นด้วยๆ ถ้าแบบหวานบ่อยๆมันก้อน่าเบื่อ แล้วก้อน่ารำคาญด้วย