โอ้น้องน้อยพี่วอนอย่าร้องไห้ ให้กับใครคนที่ไม่มีค่า เขาไม่เหมาะที่จะเสียน้ำตา อันมีค่าของน้องให้หมองใจ ตัดใจเถอะเขาไม่ใช่ภาพฝัน เขาไม่หันมองน้องว่าอยู่ไหน เขาไม่เห็นตัวตนน้องว่าเป็นใคร จะเสียใจให้เขาเพื่ออะไร พี่อยากบอกว่าน้องนั้นมีค่า มากเกินกว่าน้ำตาที่รินไหล น้องอยู่ได้ไม่มีเขาไม่เป็นไร เพียงเปิดใจให้ผ่องมองโลกงาม (....วันนี้..ไม่เมาซักสันนึง..ให้น้อง..)
5 กรกฎาคม 2550 23:20 น. - comment id 720436
เปงกำลังใจให้น้องจ้า..อย่าร้องให้เลยคนดี.....ถ้าจะร้องร้องให้พอนะคะ..แล้วเราจะหยุดร้อง..เพื่อตัวเราเอง..สู้ๆๆคะ
6 กรกฎาคม 2550 00:26 น. - comment id 720467
หวัดดีจ้าน้องพารา........ "อย่าไปเสีย น้ำตา ให้เขาเลย เขาไม่เคย เห็นค่า และความหมาย แม้จะร้อง จนเจียน ใจแทบวาย เขามิชาย ตาสักนิด คิดให้ดี" ร้องไห้ก็เท่านั้นจ้า ยิ้มดีฝ่า
6 กรกฎาคม 2550 04:05 น. - comment id 720491
อันใดเศร้านัก ก็อย่าไปจำนิๆ ...
6 กรกฎาคม 2550 06:58 น. - comment id 720529
ใช่ค่ะ เปิดตา แล้วก็เปิดใรบสิ่งที่งดงามดีกว่าเน๊าะ
6 กรกฎาคม 2550 07:15 น. - comment id 720535
น้อมรับยินดีทำตามค่ะ..
6 กรกฎาคม 2550 07:57 น. - comment id 720562
เห็นด้วยมากๆ จริงๆด้วยนะจ๊ะที่รัก
6 กรกฎาคม 2550 10:12 น. - comment id 720639
ช่ายที่สุดเลยค่ะ น้ำตามัค่าเอาไว้หลั่งตอนดีใจดีกว่า หรือเวลาปลาบปลื้มนะ
6 กรกฎาคม 2550 10:44 น. - comment id 720655
ซึ้งใจจัง อิจฉาน้องจัง ... แต่มันโดนจัยเราแฮะ มานึกดูเราจะมัวเสียใจให้คนที่ไม่เคยแคร์เพื่ออะไร แต่บางครั้งความรักมักไม่มีเหตุผลและไม่จำเป็นต้องถูกหรือผิด ..(คิดแบบนั้นจริง ๆค่ะ)
6 กรกฎาคม 2550 15:28 น. - comment id 720753
สงสัยชอบรูปนี้ ชอบทานหัวใจคน ไม่ใช่ยานะครับ
25 ตุลาคม 2550 17:38 น. - comment id 777251