ขอให้เธอพบเจอแต่ความผิดหวัง ขอให้เจ็บช้ำทุกครั้ง เหมือนที่ทำเอาไว้ ขอให้เธอพบเจอแต่ความเสียใจ ขอให้เธอเดียวดาย...เหมือนที่เธอให้ฉันได้เจอ ขอให้เธอฝันร้ายบ่อยๆ ขอให้เธอได้แต่เฝ้าคอยความรักที่ลอยหาย ขอให้เธอพบแต่สิ่งที่ร้ายๆ ขอให้เธอไม่เหลือใคร..เหมือนที่ได้เคยเป็นคนทำ