เธอชอบปล่อยให้ฉันเหงา เธอชอบทิ้งคำว่า เรา แล้วหายไปไหน เธอชอบวางหัวใจไว้ให้ใครต่อใคร เธอเลือกฉันเก็บเอาไว้ ทำไมไม่ดูแล ฉันต้องอยู่อย่างอ้างว้าง ถูกเธอปล่อยทิ้งๆขว้างๆ แล้วหนีหาย เธอเลือกฉัน แต่ยกใจให้ใครมากมาย สุดท้าย..ฉันก็ต้องอยู่กับน้ำตา ในที่สุดเธอก็ทิ้งฉัน ในที่สุดก็ถึงวันที่ฉันไร้ค่า ไม่เป็นไร แต่ก็ขอให้เธอพบเหมือนที่ฉันได้ประสบมา เธอให้เป็นฝันร้ายบ่อยหนักหนา เหมือนที่ฉันเป็น ตอนที่อยู่คนเดียว...
5 กรกฎาคม 2550 21:30 น. - comment id 720343
ไหว้พระสิครับ จะได้ไม่ฝันร้าย...อิอิ กลอนยอดเยี่ยมครับผม
5 กรกฎาคม 2550 21:31 น. - comment id 720345
ต่อนี้ไปก็จะฝันดีแล้วหละจ้ะ..นางพยาบาล สวดมนตร์ก่อนนอนนะ..บุญจะรักษา..
5 กรกฎาคม 2550 21:33 น. - comment id 720349
โห!! เล่นแรงจังเลยค่ะ ขอบคุณค่ะที่มาโพสต์เร็วมาก
6 กรกฎาคม 2550 00:40 น. - comment id 720475
หวัดดีจ้านางพยาบาล.......... กินมากไปป่าวเอ่ย ถึงฝันร้าย...วิธีแก้น่าจะดีก็คือ อย่ากินอะไรก่อนก่อนประมาณ 1 ชั่วโมง อาจจะแก้ได้นะจ๊ะ.... เพราะศรรกราเป็นบ่อยเหมือนกัน อิอิ (¯`._) ศรรกราหน้าเป็น (¯`._)
6 กรกฎาคม 2550 06:00 น. - comment id 720511
ท่องชินบัญชร ก่อนนอนสิค่ะ สบายใจดี
6 กรกฎาคม 2550 21:37 น. - comment id 720904
ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ค่ะ